Thứ 4, 26/06/2024, 18:55 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bảo vệ và tăng tuổi thọ công trình nhờ sử dụng sơn lót kháng muối

Bảo vệ và tăng tuổi thọ công trình nhờ sử dụng sơn lót kháng muối
(Tieudung.vn) - Đối với các công trình xây dựng, việc bảo vệ cấu trúc khỏi tác động của môi trường xung quanh và gia tăng tuổi thọ cho chúng là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Để làm được điều đó, sơn lót kháng muối là bước không thể thiếu khi sơn nhà.

Với khả năng bảo vệ chống loang màu và tạo lớp nền cho sơn phủ, sơn lót kháng muối không những mang lại vẻ đẹp cho công trình mà còn giúp bảo vệ công trình trước sự ảnh hưởng của điều kiện môi trường, từ đó gia tăng tuổi thọ công trình. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về tầm quan trọng của sơn lót kháng muối và cách lựa chọn sơn hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé! 

Bảo vệ tường nhà chống loang màu và chống ăn mòn 

Các yếu tố từ môi trường có thể gây ảnh hưởng đến công trình xây dựng như làm tường nhà bị loang màu, rạn nứt, gây ra tác động ăn mòn và hỏng hóc trên bề mặt. Sơn lót kháng muối giống như một chiến binh bảo vệ đáng tin cậy của công trình. Bằng cách tạo ra một lớp chống thấm nước và kháng muối để ngăn chặn các tác động độc hại từ các yếu tố như muối, kiềm, acid và khí hậu biến đổi. Nhờ có sơn lót kháng muối mà bề mặt công trình được bảo vệ khỏi sự xâm nhập của các yếu tố độc hại, hạn chế xuất hiện vết nứt, ăn mòn và hỏng hóc, tạo điều kiện tốt để công trình tồn tại trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi môi trường xung quanh.

Bảo vệ và tăng tuổi thọ công trình nhờ sử dụng sơn lót kháng muối

Hình ảnh mảng tường không sử dụng sơn lót kháng muối

Tạo lớp nền cho sơn phủ chất lượng

Lựa chọn được loại sơn lót phù hợp và áp dụng đúng cách sẽ giúp gia tăng tính thẩm mỹ và độ bền của công trình. Sơn lót kháng muối có vai trò quan trọng trong việc tạo một lớp nền hoàn hảo chuẩn bị cho các lớp sơn phủ khác. Bề mặt sau khi được sơn lót sẽ mịn màng hơn, giúp sơn phủ bám chặt, phân bố đều trên bề mặt, lên màu đồng nhất, cũng như đảm bảo sự duy trì màu sắc và độ bóng cho sơn phủ. Từ đó tăng cường tính bền vững của công trình, tránh tình trạng loang màu, bong tróc, nứt nẻ sau một thời gian sử dụng. Đối với các công trình ngoài trời hoặc trong môi trường có độ ẩm cao, môi trường khắc nghiệt thì càng cần thiết phải sử dụng sơn lót kháng muối

Gia tăng tuổi thọ của công trình

Bằng cách ngăn chặn tác động của môi trường đến công trình, sơn lót kháng muối đóng vai trò quan trọng vào việc gia tăng tuổi thọ của công trình. Việc sử dụng loại sơn này giúp gìn giữ vẻ đẹp cũng như hiệu suất của công trình, giảm thiểu việc sửa chữa và bảo trì, từ đó tiết kiệm thời gian và tài nguyên trong dài hạn 

Bảo vệ và tăng tuổi thọ công trình nhờ sử dụng sơn lót kháng muối

Sơn lót kháng muối giúp gia tăng tuổi thọ công trình

Đảm bảo an toàn và chất lượng công trình

Không những ảnh hưởng đến vẻ đẹp và tuổi thọ của công trình mà sơn lót kháng muối còn giúp đảm bảo tính an toàn và chất lượng của nó. Để đảm bảo công trình đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cần thiết thì không thể bỏ qua bước sử dụng sơn lót kháng muối. Đặc biệt đối với các công trình yêu cầu tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn thì điều này cực kỳ quan trọng.

Lựa chọn sơn lót kháng muối uy tín và chất lượng để bảo vệ và tăng tuổi thọ công trình

Ngày nay, khi nhu cầu cuộc sống càng cao thì việc người chọn mua sơn chỉ để trang trí đã chuyển sang quan tâm nhiều hơn về tính năng và công nghệ vượt trội của sản phẩm.

Chính điều này khiến các thương hiệu sơn không ngừng nghiên cứu sáng tạo để đưa ra sản phẩm chất lượng nhất, không chỉ đẹp về màu sắc mà còn phải sở hữu những tính năng vượt trội, bảo vệ công trình một cách tốt ưu nhất.

Theo Ông Phan Anh Tuấn - Tổng giám đốc công ty Sơn Dura Việt Nam thì sơn nhà là khâu cuối cùng trong việc hoàn thiện công trình, đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng đến vẻ đẹp cũng như khả năng bảo vệ của ngôi nhà. Vậy nên nếu như sơn ngoại thất kém chất lượng sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Với chiến lược không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường, Công ty Sơn Dura Việt Nam đã nghiên cứu ứng dụng công nghệ Nano Silica Inocot 611 để cho ra đời dòng sơn lót kháng muối Enric Nano Sealer ngoại thất giúp chống loang màu bằng cách kết hợp khả năng kháng muối kiềm, giữ cho màu sắc luôn tươi mới và bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết.

Bảo vệ và tăng tuổi thọ công trình nhờ sử dụng sơn lót kháng muối

Đây là giải pháp sơn lót hoàn hảo cho các công trình ở miền duyên hải, mang đến lớp sơn với khả năng tăng cường bảo vệ lên đến 10 năm, không chỉ tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn bảo vệ “sức khỏe” cho công trình của bạn. Nhờ chất lượng sơn và hiệu suất mang lại cho công trình, sản phẩm Sơn Dura đã ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp sơn ngoại thất. Ngày càng nhiều công ty xây dựng, nhà thầu và chủ nhà tin tưởng và lựa chọn Sơn Dura đồng hành cùng các xây dựng của họ.

Với những thành tựu đã đạt được và tầm nhìn dài hạn, Sơn Dura sẽ tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới và phát triển để giữ vững vai trò dẫn đầu trong ngành công nghiệp sơn ngoại thất, mang lại sự hài lòng và tin yêu cho khách hàng và đối tác của chúng tôi.

Về Sơn Dura

Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2010, Sơn Dura có nhà máy sản xuất tại Bình Dương, và 2 văn phòng kinh doanh tại TPHCM và Hà Nội. Hiện sơn Dura có hơn 150 đại lý được trang bị máy pha màu trên toàn quốc với nhiều chủng loại sản phẩm trong ngành sơn trang trí.

Chất lượng của Sơn Dura được minh chứng bởi hàng loạt công trình như Ngọn hải đăng Phú Quý, Nhà Công Tử Bạc Liêu, Trường đại học Hoa Sen, hệ thống trường Quốc tế Ischool, Nhà thờ Phú Cường Bình Dương, Trường đại học Quốc Tế Miền Đông, Trường đại học Thủ Dầu Một, chuỗi Xuyên Á, hệ thống siêu thị Co.op mart…

Địa chỉ nhà máy: 1/476 Tổ 1, khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TX. Thuận An, Bình Dương

Văn phòng tại TP Hồ Chí Minh: Phòng 1508, tầng 15, tòa nhà Vincom Center, số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Miền Bắc:  Đường Kênh Giữa, Thôn Nhuế, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

Web: dura.com.vn

Fanpage: facebook.com/sondura4.0

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Nhận định

“Tuyệt phẩm” The Opus One chuẩn bị đến tay khách hàng, nhà đầu tư
(Tieudung.vn) The Opus One, “tuyệt phẩm” tiếp theo của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) được dự báo sẽ...
 
Vụ 214 chủ căn hộ chung cư Phú Thạnh bỗng dưng bị xiết nợ: Chủ đầu tư có dấu hiệu lừa đảo, Ngân hàng Việt Á có vô can?
(Tieudung.vn) Nhận định hành vi của Công ty CP xây dựng công trình 585 là có dấu hiệu lừa...
 
Sáng 26/6, sẽ diễn ra tọa đàm về nâng cao chất lượng không gian sống cho nhà ở đô thị
(Tieudung.vn) Tọa đàm "Giải pháp Kiến trúc Nội thất nâng cao chất lượng không gian sống cho nhà...

Dự án – Nhà đẹp

“Tuyệt phẩm” The Opus One chuẩn bị đến tay khách hàng, nhà đầu tư
(Tieudung.vn) The Opus One, “tuyệt phẩm” tiếp theo của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) được dự báo sẽ...
 
Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên
(Tieudung.vn) Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên...
 
Đà Lạt chỉ có 6 dự án bất động sản được phân lô bán nền
(Tieudung.vn) Từng là điểm nóng về tình trạng phân lô bán nền trong giai đoạn 2020-2022, tuy nhiên, trên...

Phong thuỷ

Cách hóa giải nhà có 2 cửa chính theo phong thủy
(Tieudung.vn) Mặc dù biết rằng việc xây nhà có 2 cửa chính là không tốt, nhưng có nhiều trường...
 
Những điều kiêng kỵ khi đặt tủ quần áo trong phòng ngủ
(Tieudung.vn) Theo các chuyên gia phong thủy, việc sắp xếp cân bằng tủ quần áo có thể tác động...
 
Điều nên làm trong ngày lễ Phật đản để mang lại may mắn, bình an
(Tieudung.vn) Đại lễ Phật đản là một trong những ngày lễ lớn của Phật giáo. Trong ngày Phật đản,...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57360 sec| 866.063 kb