Chủ nhật , 20/10/2024, 10:12 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tặng voucher trị giá 5 triệu đồng để mua iPhone 6 Plus là lừa đảo

Tặng voucher trị giá 5 triệu đồng để mua iPhone 6 Plus là lừa đảo
(Tieudung.vn) - Các nhà mạng đều khẳng định không triển khai bất cứ một chương trình khuyến mãi nào tặng voucher mua iPhone.

Mô tả ảnh
Vinaphone và Mobifone đều khẳng định không có chương trình tặng voucher để mua iPhone 6 Plus. Ảnh minh họa: Người cần cẩn trọng với các tin nhắn mời nộp tiền để tránh bị thiệt hại. Ảnh: T.T.D.

Thời gian gần đây, nhiều thuê bao di động phản ảnh họ liên tục nhận được tin nhắn từ các số di động (SIM 10 số) thuộc mạng MobiFone thông báo VNPT (Tập đoàn Bưu chính viễn thông VN) đang triển khai chương trình tri ân khách hàng của 5 nhà mạng di động tại Việt Nam.

Nội dung thông báo khách hàng được tặng một voucher trị giá 5 triệu đồng để mua điện thoại iPhone 6 Plus giá 8,39 triệu đồng, trong khi giá trên 18 triệu đồng. Khách hàng là một trong các thuê bao trúng thưởng, nếu tham gia nhận giải chỉ việc bù thêm 3,39 triệu đồng để sở hữu điện thoại iPhone 6 Plus.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện VinaPhone khẳng định nhà mạng này hiện không có chương trình nào có nội dung như trên. Vì vậy, đây có thể là một hình thức lôi kéo khách hàng của đơn vị nào đó hoặc là trò lừa đảo.

Đại diện MobiFone cũng cho biết đây không phải là chương trình khuyến mãi của họ. Đại diện hai nhà mạng này đều cho biết nếu có trường hợp khách hàng trúng thưởng một chương trình khuyến mãi nào đó của nhà mạng, họ sẽ trực tiếp gọi điện cho khách hàng, đồng thời đề nghị khách hàng gọi lại tổng đài nhà mạng để xác nhận thông tin nếu khách hàng chưa tin tưởng. Ngoài ra, các thông báo danh sách trúng thưởng đều được đưa lên trang web của nhà mạng.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.34233 sec| 795.797 kb