Thứ 6, 19/04/2024, 22:01 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phát hiện cơ sở giết mổ heo lậu

Phát hiện cơ sở giết mổ heo lậu
(Tieudung.vn) - Ngày 2/4, Cục QLTT tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị vừa phát hiện một cơ sở giết mổ heo lậu tại ấp 2, xã Phước Bình, huyện Long Thành.

ban đầu, rạng sáng 1/4, Đội QLTT Số 4 phối hợp cùng Đội Cảnh sát Kinh tế huyện Long Thành tiến hành kiểm tra đột xuất một cơ sở giết mổ heo do ông Nguyễn Văn Hòa (ngụ tại ấp 2, xã Phước Bình, huyện Long Thành) làm chủ. 

Phát hiện cơ sở giết mổ heo lậu

Phát hiện cơ sở giết mổ heo lậu.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này đang giết mổ 1 con heo với trọng lượng 90kg. Ngoài ra, tại cơ sở còn nhốt 10 con heo, trọng lượng khoảng 90kg/con.

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ cơ sở không cung cấp được giấy phép liên quan hoạt động giết mổ và nguồn gốc của số heo nói trên. 

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành quyết định xử phạt đối với ông Nguyễn Văn Hòa về hành vi giết mổ heo tại địa điểm không được cơ quan thẩm quyền cho phép với số tiền 7.000.000 đồng, đồng thời buộc chủ cơ sở xử lý số heo đã giết mổ.

Thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo nguồn cung cấp sản phẩm sạch đến với người trong giai đoạn dịch Covid-19, Cục QLTT tỉnh đã chỉ đạo các Đội QLTT trên địa bàn Đồng Nai tăng cường công tác kiểm tra các lò mổ không phép và kiểm tra kiểm soát heo, cùng các sản phẩm từ để đảm bảo cung cấp sản phẩm sạch đến tay .

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.20935 sec| 796.453 kb