Thứ 5, 12/09/2024, 22:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nâng cấp hệ thống: Thuê bao MobiFone có thể mất sóng 45 ngày

Nâng cấp hệ thống: Thuê bao MobiFone có thể mất sóng 45 ngày
(Tieudung.vn) - Trong vòng 45 ngày, thuê bao MobiFone có nhiều khả năng sẽ bị tê liệt và mất liên lạc. Nguyên nhân là do Tổng công ty Viễn thông MobiFone tiến hành nâng cấp hệ thống ở một số tỉnh thành.

Từ ngày 11/6 đến 25/7/2016, MobiFone sẽ tiến hành nâng cấp, mở rộng mạng lưới, hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng.

Mạng MobiFone sẽ bị mất liên lạc trong 45 ngày
Mạng MobiFone nhiều lúc sẽ bị mất sóng cục bộ trong 45 ngày.

Theo thông báo của MobiFone, trong thời gian kể trên, nhà mạng này sẽ tiến hành chuyển đổi thiết bị trạm tại khu vực Hà Nội, Thái Bình và 6 tỉnh biên giới phía Bắc bao gồm Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Giang, Lai Châu, Lào Cai. Các khách hàng sử dụng mạng di động của MobiFone tại các khu vực này có thể gặp hiện tượng mất liên lạc, không gọi ra, gửi tin nhắn đi được và gián đoạn truy cập 3G.

"Trong quá trình nâng cấp hệ thống, có khả năng xảy ra hiện tượng mất liên lạc, các thuê bao không gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G", đại diện nhà mạng cho biết. MobiFone cho biết khách hàng cần khởi động lại thiết bị di động khi gặp tình trạng như trên để đảm bảo liên lạc được thông suốt.

Cách đây hơn 2 tháng vào ngày 1/4, nhiều người dùng mạng di động MobiFone ở Hà Nội và khu vực miền Trung hoang mang khi không thể thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin. Theo đó, nhà mạng này cho biết hiện tượng trên là do đang tiến hành nâng cấp hệ thống trong dịp lễ 30/4 -1/5, khiến nhiều thuê bao không thể nhắn tin, gọi điện hay truy cập internet suốt mấy giờ đồng hồ. Nhưng kế hoạch này trước đó không được thông báo đến khách hàng. 

MobiFone là một trong 3 mạng di động lớn nhất Việt Nam. Hiện MobiFone có 30.000 trạm 2G, 20.000 trạm 3G.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.27733 sec| 799.531 kb