Khoảng 23h ngày 6/3, tại khu vực cửa số 4 và số 5 sân bay Nội Bài (Hà Nội), một số khách hàng đi chuyến VJ 197 đi TP Hồ Chí Minh đã bức xúc, to tiếng với nhân viên Vietjet Air khi máy bay trễ chuyến nhiều giờ vì lý do "đến chậm", khiến sân bay trở nên nhốn nháo, lực lượng an ninh sân bay phải lập tức có mặt để bảo đảm an ninh trật tự, an toàn cho nhân viên Vietjet...
Khách hàng to tiếng vì máy bay Vietjet "đến chậm" khiến họ chờ đợi mệt mỏi... |
Lực lượng an ninh sân bay đã lập tức có mặt để bảo đảm an toàn, an ninh hàng không. |
Đáng chú ý, ngày sau khi chuyến bay VJ 197 lúc 23h10 bức xúc, to tiếng, tới chuyến bay VJ 181 giờ khởi hành 23h30 ngày 6/3 bất ngờ chuyển sang 01h15 ngày 7/3 mà không có lời giải thích hợp lý, không có sự xuất hiện của lãnh đạo Vietjet Air khiến khách hàng tiếp tục bức xúc, chửi bới nhân viên Vietjet Air.
Chuyến bay VJ 181 lúc 23h30 bị đổi sang giờ mới 1h15 ngày hôm sau... |
Một số người bức xúc đã nặng lời, nhưng đa phần khách hàng chuyến VJ 181 đi TP Hồ Chí Minh hiện chấp nhận chờ đợi tới 1h15, vì các nhân viên của Vietjet Air có mặt tại quầy thực sự không trực tiếp gây ra lỗi chậm chuyến, chỉ là những người làm công ăn lương. Tuy nhiên, có người phải trả 2-3 triệu đồng/vé, ngang ngửa với vé của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airline..., nhưng chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của Vietjet Air bị cho là chưa tương xứng với tiền họ bỏ ra, nên đã thể hiện sự bực tức.
Trường Giang