Thứ 6, 22/11/2024, 08:12 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hậu vụ PR phản cảm, rẻ tiền: Vietjet Air giải thích có thỏa đáng?

Hậu vụ PR phản cảm, rẻ tiền: Vietjet Air giải thích có thỏa đáng?
(Tieudung.vn) - Vietjet Air đã vinh dự trở thành hãng hàng không duy nhất đưa máy bay sang Trung Quốc đón những người hùng của đội tuyển U23 Việt Nam trở về Hà Nội sau thành công ngoài mong đợi tại VCK U23 châu Á. Tuy vậy, trong bối cảnh hàng triệu người dân cả nước với trang phục áo đỏ sao vàng, cờ Tổ quốc nhuộm đỏ mọi nẻo đường, thì hãng hàng không này bất ngờ đưa hình ảnh tiếp viên mặc bikini phản cảm xuất hiện bên cạnh HLV và các cầu thủ.

Mô tả ảnh
Dàn tiếp viên xinh đẹp được giới thiệu sẽ sang Trung Quốc đón đoàn U23 Việt Nam. 

Trước đó, trao đổi với báo chí, đại diện hãng hàng không này cũng nêu rõ lý do chọn máy bay mang biểu tượng “Tổ quốc tôi yêu” đón đội U23 Việt Nam là để thể hiện tinh thần quyết tâm vượt khó và dù thế nào các cầu thủ U23 Việt Nam đều là những chiến binh vượt lên trên thách thức với phong cách chân thành, cao đẹp.

Đặc biệt, hãng còn bố trí 2 tiếp viên hàng không rất xinh đẹp người Hàn Quốc là đồng hương của HLV Park Hang Seo, không chỉ làm nhiệm vụ phiên dịch mà còn còn tạo nên bầu không khí như ở quê nhà với vị chiến lược gia được yêu mến này…

Tuy vậy, hình ảnh xuất hiện trên báo chí, truyền thông của chuyến bay này lại gây tranh cãi lớn. Đó là việc không phải là các tiếp viên mặc áo đỏ sao vàng, hay mặc đồ cầu thủ…, mà bất ngờ xuất hiện nhiều diện bikini trên khoang hành khách, với cách tạo dáng phản cảm khi chụp ảnh cùng HLV và các cầu thủ U23 (?)

Hàng loạt những hình ảnh sau khi được trên mạng đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ về mặc thiếu vải của người mẫu Lại Thanh Hương khi chụp hình, giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam. Đa số mọi người đều cho rằng đây là việc làm xấu hình ảnh thể thao Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung vì quá nhố nhăng, phản cảm. Nhiều phóng viên, nhà báo còn bày tỏ sự bất ngờ, cho rằng dù ý tưởng là không tồi, nhưng lại không phù hợp. Những chàng trai U23 tuổi đời còn rất trẻ, đã chiến đấu trong sáng vì mục tiêu cao cả, lại bất ngờ “rơi xuống” sự tầm thường rất đời, như sự “bôi bẩn” các cầu thủ của chúng ta…

Vietjet Air đã từng “thành công” khi đưa các người mẫu bikini lên máy bay trước đây, với các màn khoe mông khoe ngực, tạo nên một hình ảnh lạ, sốc và phá cách đối với hãng hàng không trẻ và rẻ này.

Tuy nhiên, trong bối cảnh cả dân tộc đang ngất ngây với chiến tích của đội tuyển, đã sẵn sàng áo đỏ sao vàng, cầm cờ tổ quốc trên tay, dán trên xe… để chào đón những người hùng U23 Việt Nam về nước, thì hình ảnh khoe xác thịt kể trên đã khiến không ít người phẫn nộ, coi thường. Nếu là chủ ý PR của doanh nghiệp, thì đang bị xem là sự “tranh thủ” quảng cáo phản cảm và rẻ tiền.

Dư luận đang chờ đợi Vietjet Air có lời giải thích thỏa đáng cho những hình ảnh phản cảm trên chuyến bay do Vietjet Airt tổ chức đón các tuyển thủ trở về.

Mô tả ảnh
Vietjet từng gây chú ý với các người mẫu mặc áo tắm giống đồ lót. 

Mới đây, TGĐ Nguyễn Thị Phương Thảo của Vietjet Air qua truyền thông đã gửi thư xin lỗi. Thư rằng:

“VietjetAir xin có đôi lời cùng Đoàn bóng đá U23 Việt Nam, với quý vị và các bạn:

Trên chuyến bay đón Đoàn bóng đá U23 Việt Nam từ Trung Quốc về nước, do một tham gia tiết mục múa đã tự ý rời vị trí quy định đến xin chữ ký của HLV và cầu thủ U23 VN.

Sự việc này càng đáng tiếc hơn khi bị một số người trên chuyến bay chụp hình bằng di động và đưa lên mạng xã hội. Hình ảnh thuộc phạm vi của không gian múa trước đó nhưng khi diễn viên tự ý xin chữ ký và bị chụp hình đưa lên mạng xã hội, sự việc đã đi quá đà, tạo bức xúc cho nhiều người.

Dù những lý do vừa nêu, xuất phát từ hành vi bột phát của cá nhân thì Ban lãnh đạo VJA cũng thấy rất lấy làm đáng tiếc và day dứt. Ban lãnh đạo VJA xin nghiêm khắc kiểm điểm, chân thành nhận lỗi cùng Đoàn Bóng đá U23 Việt Nam cùng quý vị và các bạn.

Một lần nữa xin cáo lỗi và mong được sự lượng thứ của quý vị và các ban!”

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
 
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm
(Tieudung.vn) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5%...
 
HDBANK đạt ba giải thưởng tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024
(Tieudung.vn) HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.55727 sec| 864.031 kb