Thứ 6, 22/11/2024, 14:04 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đồng Nai: Mua laptop 4 tháng sửa 2 lần, Asus từ chối bảo hành

Đồng Nai: Mua laptop 4 tháng sửa 2 lần, Asus từ chối bảo hành
(Tieudung.vn) - Một khách hàng ở Đồng Nai mua chiếc laptop Asus X541UV-XX143D được 4 tháng nhưng gặp trục trặc đến 2 lần. Khi khách hàng này mang máy đi bảo hành thì bị từ chối do máy bị dính nước.

Hồi tháng 3/2017, chị Trần Thị Thuỳ (Đồng Nai) có mua một chiếc laptop Asus X541UV-XX143D tại cửa hàng FPT Shop ở An Phước, Long Thành, Đồng Nai. Chỉ sau vài tháng sử dụng, chị Thuỳ đã phải mang đi bảo hành tới 2 lần. Lần 1, chị Thuỳ phải đi bảo hành máy Asus X541UV-XX143D do bị treo logo, không sử dụng được. Tiếp đó là tháng 7/2017 chị Thuỳ tiếp tục phải sửa chữa máy lần 2 cũng vì lỗi như trên.

Tuy nhiên, lần này chị Thuỳ không còn được phía trung tâm bảo hành hỗ trợ khắc phục lỗi trên nữa vì lỹ do máy bị dính chất lỏng. Chị Thuỷ nói: “Sau cả tuần chờ đợi, phía FPT báo cho tôi biết máy không được bảo hành do bị dính chất lỏng và phải bỏ ra 8.814.000 đồng để sửa máy. Đồng thời trong quá trình xử lý sự việc nhân viên tổng đài của FPT Shop tỏ thái độ khó chịu”.

Trong khi đó, chị Thuỳ cam kết máy laptop của chị chưa từng bị dính chất lỏng.

Mô tả ảnh
Văn bản kết luận của Trung tâm bảo hành.

Về phía trung tâm bảo hành, Công ty Viễn Sơn (Quận 1, TP HCM) là đơn vị trực tiếp tiếp nhận máy laptop của chị Thuỳ cho biết. Trung tâm đã có văn bản kết luận gửi FPT Shop khẳng định chiếc máy Asus X541UV-XX143D của thị Thuỳ không nằm trong điều kiện được bảo hành của nhà sản xuất do máy “bị vào chất lỏng, nguồn lúc lên lúc không”.

Đại diện hệ thống FPT Shop cho biết, họ đã nhờ phía trung tâm bảo hành kiểm tra, xem xét và hỗ trợ bảo hành cho chị Thuỳ, nhưng do máy đã vào nước nhiều, hư hỏng gần như hoàn toàn nên không thể bảo hành theo quy định và điều kiện bảo hành của Asus.

FPT Shop cũng cung cấp một số hình ảnh chứng minh chiếc laptop của chị Thuỳ từng bị dính nước và không thuộc diện được bảo hành.

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
Những vùng khoanh đỏ là máy bị dính nước và không thuộc điều kiện bảo hành của Asus.

Phía trung tâm bảo hành cũng đã có thiện chí cùng khách hàng và chỉ có thể hỗ trợ xử lý một số linh kiện để giảm bớt chi phí cho khách.

Còn về thái độ không tốt của nhân viên, phía FPT Shop cho biết sẽ điều tra làm rõ. Nếu đúng như phản ánh của khách hàng, FPT Shop sẽ gọi điện xin lỗi khách hàng đồng thời xử lý nhân viên đó để làm gương cho những nhân viên khác.

Tags:
Theo Techz
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.23990 sec| 805.094 kb