Thứ 5, 18/04/2024, 16:32 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cảnh báo: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu sâm Fastro MEN có chứa chất cấm

Cảnh báo: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu sâm Fastro MEN có chứa chất cấm
(Tieudung.vn) - Ngày 18/8, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có cảnh báo về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý nam giới Hàu sâm Fastro MEN có chứa chất cấm N-Desmethyl tadalafil.

Cục An toàn cho biết, cơ quan này vừa nhận được phiếu kết quả kiểm nghiệm của Viện Kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia về kết quả kiểm nghiệm mẫu sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu sâm Fastro Men số lô 010422, hạn sử dụng trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất 12/4/2022.

Cảnh báo: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hàu sâm Fastro MEN có chứa chất cấm

Sản phẩm Fastro men bị phát hiện có chứa chất cấm N-Desmethyl tadalafil. (Nguồn ảnh: VFA)

Theo đó, mẫu sản phẩm được lấy tại Công ty cổ phần phát triển công nghệ Bionex Medical - chi nhánh Hưng Yên (địa chỉ: đường D1, Khu công nghiệp Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) có chứa chất cấm N-Desmethyl tadalafil.

N-Desmethyl tadalafil là tân dược chứa hoạt chất tadanafil, được chỉ định trong các bệnh lý rối loạn cương dương ở nam giới trưởng thành. Chất này được cấm sử dụng trong thực phẩm vì có nguy cơ tác động tới huyết áp, tim mạch.

Cục An toàn thực phẩm đã ban hành quyết định thu hồi sản phẩm không bảo đảm an toàn thực phẩm và đang xử lý theo quy định của pháp luật đối với các tổ chức, cá nhân liên quan.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, trong thời gian các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo và đề nghị người không mua, không sử dụng sản phẩm có các thông tin và hình ảnh dưới đây, trường hợp phát hiện các sản phẩm này lưu hành trên , đề nghị thông báo cho cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.09781 sec| 786.094 kb