Thứ 6, 19/04/2024, 10:28 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Samsung ra mắt dòng tủ lạnh có thể lắp ghép

Samsung ra mắt dòng tủ lạnh có thể lắp ghép
(Tieudung.vn) - Samsung BESPOKE hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị vô cùng tuyệt vời cho người dùng.

Samsung vừa cho ra mắt Việt Nam dòng tủ lạnh BESPOKE. Dòng sản phẩm này có thể kết hợp với nhau theo dạng mô-đun để tạo sự khác biệt, chúng cũng có nhiều màu sắc cho chủ nhà lựa chọn phối màu.

Samsung ra mắt dòng tủ lạnh có thể lắp ghép

Màu sắc ấn tượng của dòng tủ lạnh Samsung Bespoke.Nguồn ảnh: Samsung

Thị trường Việt Nam có 3 dòng tủ lạnh  BESPOKE, gồm  BESPOKE 1 cửa 323L;  BESPOKE 2 cửa ngăn đông dưới 339L; và  BESPOKE 4 cửa 599L (Multidoor). Cả 3 mẫu tủ lạnh BESPOKE đều có chiều cao giống nhau để phục vụ cho việc nối ghép với nhau tạo thành các mô-đun.

Theo Samsung, 10 năm là dòng đời trung bình của một chiếc tủ lạnh. Và trong khoảng thời gian đó, sẽ rất nhiều biến chuyển trong cuộc sống như lập gia đình, có con dẫn đến nhu cầu sử dụng tủ lạnh cũng phải thay đổi. Chính vì điều này, Samsung đã mang đến giải pháp tủ lạnh BESPOKE với thiết kế mô-đun độc đáo, cho phép người sử dụng có thể tự do thay đổi kích thước phù hợp với từng giai đoạn của cuộc sống gia đình bằng cách thêm ghép tủ.

Với ba tùy chọn một cánh, hai cánh và 4 cánh, người dùng có thể tùy ý ghép nối giữa các mô-đun một cách linh hoạt, tạo thành một chiếc tủ lạnh duy nhất theo đúng yêu cầu về công năng, kiểu dáng, đáp ứng tối đa cho nhu cầu sử dụng từ khi là người độc thân cho đến trở thành một đại gia đình. Đây có thể được xem là một giải pháp tiết kiệm về lâu dài, khi chúng ta không phải thay thế hay bỏ đi chiếc tủ lạnh cũ mà chỉ cần mua thêm những mô-đun cần thiết.

Bên cạnh thiết kế đặc trưng, BESPOKE còn mang đến khả năng phối màu mạnh mẽ khi người dùng có thể tự ý tùy chỉnh màu sắc theo đúng sở thích cùng cá tính riêng. Với nhiều lựa chọn đa dạng, đặc biệt là các gam màu pastel tươi sáng trẻ trung như hồng, trắng cho đến xanh navy cá tính, BESPOKE phù hợp với mọi phong cũng như không gian thiết kế nội thất. Kết hợp cùng mặt cửa chất liệu Glam Glass sáng bóng giúp tạo nên các hiệu ứng thị giác khác nhau, đem đến sự mới lạ phá cách tạo điểm nhấn cho căn bếp hiện đại.

Dòng tủ lạnh cao cấp Samsung  BESPOKE sở hữu những công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất hiện nay: 3 Dàn lạnh độc lập Triple Cooling (duy trì độ ẩm ở mức tối ưu, giữ tươi lâu hơn và loại bỏ tình trạng lẫn mùi); Ngăn đông mềm Flex Crisper với nhiệt độ chuẩn -1 độ C (giúp thịt cá không đông đá, không cần rã đông); Ngăn chuyển đổi nhiệt độ Cool Select+ giúp dễ dàng chuyển đổi linh hoạt giữa 5 chế độ làm lạnh và Công nghệ Metal Cooling giúp ổn định và phục hồi nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở, giúp tiết kiệm điện.

Tủ lạnh BESPOKE đã được bán tại Việt Nam với mức giá từ 26.900.500 VNĐ. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình hiện đại, đông người, có nhu cầu sử dụng lớn.

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.13853 sec| 770.664 kb