Thứ 2, 29/07/2024, 19:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nhiều tính năng đáng mong đợi từ iPhone 17

Nhiều tính năng đáng mong đợi từ iPhone 17
(Tieudung.vn) - iPhone 16 sắp ra mắt vào sự kiện tháng 9 tới và các thông tin, hình ảnh cho thấy iPhone năm nay sẽ khá giống với các mẫu iPhone 15, nhưng có tin đồn cho rằng Apple sẽ thực hiện những thay đổi lớn trên dòng iPhone 17 ra mắt vào năm 2025.

Theo chuyên gia rò rỉ Ice Universe trên Weibo, iPhone 17 Pro sẽ là iPhone đầu tiên có RAM 12 GB - một dung lượng tuy không phải là mới trong thế giới Android nhưng sẽ là một cột mốc quan trọng đối với các đối thủ chính của nó. Cả iPhone 17 Pro và 17 Pro Max đều có cùng bộ nhớ RAM.

Nhiều tính năng đáng mong đợi từ iPhone 17

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Việc tăng bộ nhớ RAM trên iPhone 17 Pro được cho là có liên quan đến Apple Intelligence - công cụ vốn yêu cầu mới tối thiểu RAM 8 GB để hoạt động chính xác. Điều này có nghĩa là iPhone 17 cơ bản sẽ phải có RAM 8 GB, dẫn đến việc không có gì ngạc nhiên khi người anh em iPhone Pro sẽ đi kèm RAM nhiều hơn để lôi kéo người dùng đến với các mẫu đắt tiền hơn.

Đối với camera, iPhone 17 Pro được cho là sẽ đi kèm ba cảm biến 48 MP. Đây sẽ là lần đầu tiên Apple đặt ba cảm biến có cùng độ phân giải ở mặt sau smartphone của mình. Tùy chọn này sẽ mang lại sự đồng đều hơn về hiệu suất camera của iPhone 17 Pro. Bằng cách cung cấp ba cảm biến có cùng độ phân giải, dự kiến ​​​​ba camera sẽ trả về những bức ảnh có chất lượng tương tự nhau.

Một tính năng cũng được đề cập liên quan đến dòng iPhone 17 chính là ngay cả phiên bản iPhone 17 cơ bản cũng có màn hình LTPO. Điều này có nghĩa là Apple cuối cùng cũng mang công nghệ ProMotion lên các mẫu máy cơ bản. Bằng cách đặt màn hình có tốc độ làm mới 120 Hz trên iPhone 17, công ty sẽ đáp ứng một trong những yêu cầu thường xuyên nhất từ ​​​​người hâm mộ.

Rõ ràng, mọi thông tin được đề cập ở đây đều không chính thức. Mặc dù chúng đến từ một nguồn có độ tin cậy cao trong ngành nhưng người dùng nên thận trọng với chúng vì mọi thứ có thể thay đổi vào cuối năm tới.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.09292 sec| 760.719 kb