Thứ 5, 18/04/2024, 09:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Apple sắp ra mắt dịch vụ cho thuê iPhone?

Apple sắp ra mắt dịch vụ cho thuê iPhone?
(Tieudung.vn) - Apple được cho là đang làm việc trên một dịch vụ đăng ký cho phép người dùng thuê iPhone và các thiết bị khác có trả phí theo tháng.

The Verge dẫn lại thông tin từ cây viết Mark Gurman của Bloomberg cho biết, Apple đang nghiên cứu việc triển khai hình thức bán iPhone và iPad theo kiểu thuê tháng.

Động thái này phù hợp với chiến lược liên tục mở rộng các dịch vụ thuê bao nói chung của Apple.

Apple sắp ra mắt dịch vụ cho thuê iPhone?

Ảnh minh hoạ. Nguồn ảnh: Vjeran Pavic / The Verge

Điều này sẽ tạo ra doanh số bán hàng định kỳ cho Apple và giúp công ty giảm bớt ảnh hưởng của các nhà mạng khi họ tự vận hành chương trình này thông qua App Store hoặc iCloud. Đồng thời, dịch vụ sẽ giúp các sản phẩm của Apple dễ tiếp cận hơn với người không có khả năng trả trước cho các thiết bị.

Apple có thể kết hợp dịch vụ đăng ký mới với chương trình đăng ký dịch vụ Apple One cùng các kế hoạch hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành mở rộng AppleCare, đồng thời quảng bá nó như một dịch vụ đăng ký một cửa.

 Khách hàng có thể trả phí đăng ký hàng tháng và có quyền truy cập để sử dụng thiết bị trong thời gian đăng ký thuê. Điều này sẽ lý tưởng cho những khách hàng không có đủ tiền hoặc không muốn mua sử dụng lâu dài với ‌iPhone‌, iPad hoặc Mac. Nhưng nếu thời gian cho thuê càng dài, Apple càng có lợi.

Apple được cho là đang hướng tới việc làm cho quá trình mua ‌iPhone‌ hoặc ‌iPad‌ "ngang bằng" với việc mua dung lượng ‌iCloud‌ hoặc thanh toán cho đăng ký Apple Music, với việc khách hàng có thể đăng ký phần cứng bằng tài khoản Apple ID và App Store của họ.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.99126 sec| 765.5 kb