Ông Nguyễn Văn Đạo, Phó Tổng giám đốc Samsung Vina đã xác nhận thông tin trên.
Theo thông cáo của Samsung, đã có những phản hồi về sản phẩm Galaxy Note7 liên quan đến sự cố pin.
Ghi nhận đến ngày 1-9, có 35 trường hợp phản ánh từ người tiêu dùng trên toàn cầu về vấn đề này.
Samsung khẳng định đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng.
Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng, Samsung đã quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7.
Đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note7 tại Việt Nam, Samsung cho biết sẵn sàng đổi sản phẩm mới cho khách hàng trong thời gian sắp tới.
Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.