Thứ 6, 30/08/2024, 17:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

10 smartphone cao cấp vừa giảm giá mạnh

10 smartphone cao cấp vừa giảm giá mạnh
(Tieudung.vn) - Sự xuất hiện loạt sản phẩm mới như Galaxy S8, LG G6 hay Xperia XZs khiến cho nhiều model đời cũ giảm giá sâu ở thị trường xách tay, có sản phẩm chỉ còn vài triệu đồng.

Samsung Galaxy S7 edge (giá từ 9 triệu đồng)

Sự xuất hiện của bộ đôi Galaxy S8 đã khiến cho giá bán của S7 edge giảm mạnh. Trên xách tay, giá của hàng xách tay từ Nhật đã xuống dưới 10 triệu đồng. 

S7 edge ấn tượng nhờ thiết kế màn hình cong tràn 2 viền, vỏ kính, khung kim loại nguyên khối và có khả năng chống nước, chống bụi. Ở phiên bản xách tay từ Nhật, máy chỉ hỗ trợ 1 sim thay vì 2 sim như bản chính hãng đang bán ở Việt Nam.

Samsung Galaxy S7 (giá từ 6 triệu đồng)

Cũng như S7 edge, giá của Galaxy S7 ở Việt Nam giảm nhiều, thậm chí còn xuống sâu ở mức chỉ 6 đến 7 triệu đồng ở thị trường xách tay với các bản chỉ hỗ trợ 1 sim có nguồn gốc từ Mỹ và Nhật.

Galaxy S7 có thiết kế màn hình phẳng truyền thống và kích thước cũng không lớn, chỉ 5,1 inch. Dù vậy, máy có cấu hình cao và được đầu tư vào camera với cảm biến Dual Pixel 12 megapixel. Đây là một trong những chụp hình tốt nhất trong 2016.

LG V20 (giá từ 7 triệu đồng)

V20 vừa mới lên kệ hàng chính hãng với giá 15 triệu đồng nhưng ở Việt Nam, sản phẩm này đã phổ biến ở thị trường xách tay từ cuối năm ngoái, vì thế đến giờ, model này có giá chỉ còn nửa so với mức niêm yết chính hãng. 

Phablet tới từ LG gây chú ý khi sở hữu thiết kế màn hình kép với một màn hình chính độ phân giải 2K và kích thước 5,7, đi kèm màn hình phụ luôn hiển thị, thể hiện thông báo và phím tắt các ứng dụng. Ngoài cấu hình mạnh khi dùng chip Snapdragon 820, RAM 4 GB, sản phẩm còn được trang bị hệ điều hành Android 7 Nougat.

LG G5 (giá từ 6,5 triệu đồng)

Không như V20, mức chênh lệch giữa G5 xách tay và chính hãng không nhiều, chỉ khoảng 1 đến 2 triệu đồng. Trong khi bản chính hãng sử dụng chip tầm trung Snapdragon 652 thì bản xách tay dù ít tiền hơn lại dùng chip Snapdragon 820. 

G5 cũng có camera kép như V20 và thậm chí còn gây ấn tượng hơn nhờ thiết kế module có thể tháo lắp, nâng cấp phần cứng. Dù vậy, đây cũng chính là điểm yếu khiến sản phẩm không được ưa chuộng và mau chóng .

HTC 10 (giá từ 6 triệu đồng) 

Không còn xuất hiện trên kệ hàng chính hãng nhưng gần đây HTC 10 lại đang quay trở lại thông qua loạt hàng giá rẻ ở thị trường xách tay. Giá bán dành cho mẫu smartphone vỏ kim loại, màn hình đẹp và cấu hình tốt từ thương hiệu Đài Loan chỉ ngang với các mẫu Android tầm trung. Sản phẩm được trang bị chip Snapdragon 820 đi kèm RAM 4GB và màn hình QHD 2K. 

BlackBerry Priv (giá từ 6,5 triệu đồng)

Từ mức giá gần 20 triệu đồng khi ra mắt đầu 2016, Priv hiện chỉ còn mức giá hơn 6 triệu đồng ở thị trường xách tay và khoảng 10 triệu đồng trên kệ hàng chính hãng.

Đây là mẫu smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry. Được trang bị cấu hình tốt với chip Snapdragon 808 và RAM 3GB, tích hợp công nghệ bảo mật cao cùng thiết kế trượt, nhưng mức giá ban đầu đã khiến sản phẩm không thành công về doanh số.

Moto Z (giá từ 8 triệu đồng)

Moto Z trên kệ hàng chính hãng mới giảm từ 16 triệu xuống 14 triệu đồng nhưng ở một số cửa hàng ở Hà Nội, sản phẩm này chỉ còn giá khoảng 8 triệu đồng dành cho phiên bản được nhập về từ Mỹ, chỉ hỗ trợ 1 sim.

Cũng như G5, Moto Z có khả năng biến hoá linh hoạt. Nhưng người dùng không cần tháo "ruột gan" trong máy mà chỉ cần sử dụng các ốp lưng. Tuy nhiên, giá bán của các ốp lưng Moto Mods như máy chiếu, loa di động cho tới pin dự phòng đều lên tới vài triệu đồng và khá đắt.

Xiaomi Mi Mix (giá từ 10,9 triệu đồng)

Sau khi có mặt trên kệ hàng chính hãng, giá bán của Mi Mix ở Việt Nam giờ cũng hạ nhiệt khi chỉ hơn 10 triệu đồng, người dùng có thể tìm mua được phiên bản RAM 4GB. 

Thiết kế là điểm độc đáo nhất ở Mi Mix khi sở hữu màn hình rộng tới 6,4 inch với thiết kế tràn khắp cả ba viền. Điều này khiến cho máy không còn loa thoại truyền thống mà sử dụng công nghệ loa ẩn dưới màn hình. 

Sony Xperia Z5 (giá từ 5 triệu đồng)

Với mức giá khoảng 5 triệu đồng đối với hàng xách tay và hơn 8 triệu đồng với hàng chính hãng, Xperia Z5 là một lựa chọn khá hấp dẫn ở thiết kế lẫn hiệu năng. Model này được trang bị chip Snapdragon 810 cùng với RAM 3GB. Camera 23 megapixel và có thiết kế vỏ chống nước.

iPhone 6s (giá từ 8 triệu đồng)

Nếu so với đàn anh 6s Plus, iPhone 6s không giữ giá bằng. Giá bán của model này hiện đã xuống còn khoảng 8 triệu đồng đối với phiên bản 16GB trên thị trường xách tay.

iPhone 6s có thiết kế giống hệt với iPhone 6 nhưng được thêm phiên bản màu hồng và công nghệ màn hình cảm ứng lực 3D Touch. So với 6s Plus, sản phẩm có màn hình nhỏ và độ phân giải thấp hơn, 4,7 inch với chuẩn Retina thay vì Full HD. Cũng dùng vi xử lý Apple A9, dung lượng RAM 2GB nhưng camera trên 6s không có ống kính chống rung quang học OIS như phiên bản Plus.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt dịp lễ
(Tieudung.vn) Trước nhu cầu đa dạng của khách hàng cùng xu hướng thanh toán không tiền mặt, ngân hàng...
 
Giá ngoại tệ hôm nay 30/8/2024: Giá USD tiếp tục tăng phi mã
(Tieudung.vn) Giá ngoại tệ hôm nay 30/8/2024: tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 9 đồng,...
 
Giá vàng ngày 30/8/2024: SJC trụ vững ở mức 81 triệu đồng/lượng, vàng thế giới tiếp đà tăng
(Tieudung.vn) Giá vàng ngày 30/8/2024, vàng miếng SJC tiếp chuỗi ngày ổn định ở ở mức 81 triệu đồng/ lượng,...

Giá - Sản phẩm

Giá nông sản ngày 30/8/2024: Cà phê tiếp tục tăng, hồ tiêu ổn định
(Tieudung.vn) Giá nông sản ngày 30/8/2024, cà phê tiếp tục tăng 400 đồng/kg so với cùng thời điểm hôm...
 
Giá heo hơi ngày 30/8/2024: Trụ vững ở mức giá cao
(Tieudung.vn) Giá heo hơi ngày 30/8/2024, không có điều chỉnh mới. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh...
 
Giá xăng tiếp tục giảm, RON 95 về sát 21.000 đồng/lít
(Tieudung.vn) Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.62689 sec| 853.57 kb