Thứ 4, 24/04/2024, 16:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Rò rỉ video iPhone SE 2 với tai thỏ

Rò rỉ video iPhone SE 2 với tai thỏ
(Tieudung.vn) - Liệu đây có phải là chiếc iPhone SE 2 của Apple hay không?

iPhone SE 2

Một đoạn video được cho là quay lại hình ảnh chiếc iPhone SE 2 trên thực tế vừa được trên mạng Weibo của Trung Quốc và một số phương tiện truyền thông tại Nhật Bản.

Rò rỉ này có vẻ chính xác ngay từ cái nhìn đầu tiên khi nó có thiết kế hình chữ nhật đúng phong cách của iPhone SE đời đầu. Hai cạnh bên và cạnh dưới màn hình hầu như không có viền và cạnh trên là một chiếc “tai thỏ” đúng theo phong cách của iPhone X. Thậm chí, Apple còn chơi sang khi trang bị cho iPhone SE 2 (nếu rò rỉ này chính xác) đến 2 camera ở mặt sau. Chiếc điện thoại này dường như cũng hỗ trợ các tính năng điều khiển bằng cử chỉ dựa trên iOS mà Apple từng giới thiệu trên iPhone X hồi năm ngoái.

Tất cả mọi thứ, từ hình động đến menu Settings, được hoàn thành với một tài khoản iCloud tab, trông rất thuyết phục. Đó là điều mà chúng ta không thường thấy trên các thiết bị nhái của Trung Quốc.

Tuy nhiên, cũng chưa có gì chắc chắn rằng đây là iPhone SE 2 thực sự. Các chi tiết nhỏ như biểu tượng khóa còn lại sau khi mở khóa đầu tiên cho thấy đây có thể là một thiết bị Android được thiết kế để trông giống như những gì mà tin đồn đã mô tả về iPhone SE 2.

Cho dù Apple có thật sự phát triển một chiếc iPhone SE mới thì nhiều khả năng họ cũng sẽ không để rò rỉ vào thời điểm này. iPhone SE 2 đã xuất hiện trong các tin đồn từ rất lâu và nhiều người tin rằng nó sẽ được ra mắt trong năm nay. Đáng chú ý là hầu hết tin đồn đều cho rằng iPhone SE 2 sẽ không sử dụng ngôn ngữ thiết kế như iPhone X.

Apple dự kiến ​​sẽ công bố ba mẫu iPhone mới trong năm nay - phiên bản cập nhật của X với màn hình hiển thị 5,8 inch, iPhone X Plus 6.5 inch và một phiên bản iPhone với màn hình LCD 6.1 inch.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.77462 sec| 758.18 kb