Thứ 6, 27/09/2024, 08:45 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phúc Sinh ra mắt giao diện bán hàng online KPhucsinh app

Phúc Sinh ra mắt giao diện bán hàng online KPhucsinh app
(Tieudung.vn) - Ngày 5/11, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty CP hàng tiêu dùng Phúc Sinh (Phúc Sinh Group), nhà xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam đã ra mắt ứng dụng di động mua sắm KPhucsinh app, giao diện mới được xem là bước đi đầu tiên trong chiến lược tiến vào thị trường trên không gian mạng vốn đang được thúc đẩy mạnh mẽ sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Phúc Sinh ra mắt giao diện bán hàng online KPhucsinh app

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group chia sẻ tại buổi ra mắt.

Phát huy vị thế một doanh nghiệp xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm của Phúc Sinh Group đã có mặt ở hơn 130 quốc gia, sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hiện đại, khép kín 3F (Farm – Factory- From Farm to Cup) gồm 6 nhà máy tại phía Nam và phía Bắc, cùng mạng lưới đại lý, đối tác trong chuỗi cung ứng phân phối chế biến sâu, tập trung trong hai mặt hàng Cà Phê và Hồ Tiêu với hơn 50 nhãn hiệu sản phẩm thuộc nhãn hàng KCoffee và KPepper đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế UTZ, RFA, KOSHER, HALAL… 

Bước tiến trong đầu tư công nghệ của Phúc Sinh Group hôm nay được xác định chuyển đổi số là ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn này trong chiến lược đột phá kinh doanh để phù hợp với bối cảnh, xu thế mới của nền kinh tế số, là mảnh ghép quan trọng của chiến lược tiến tới trở thành nhà nông nghiệp - bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử của Phúc Sinh Group tại Việt Nam.

Ứng dụng KPhucsinh app hiện đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành thông dụng iOS và Android. Tải ứng dụng KPhucsinh app, khách hàng dễ dàng mua sắm, đặt hàng các sản phẩm chủ lực do Phúc Sinh trực tiếp sản xuất là KCoffee và KPepper. Ngoài ra, trong chiến lược bán lẻ thương mại điện tử, Phúc Sinh Consumer đã kết nối với hàng trăm nhà sản xuất, bán hàng, phân phối lớn và trực tiếp nhập khẩu để đa dạng hóa các mặt hàng trên cùng một app KPhucsinh phục vụ , đáp ứng tối đa nhu cầu của người .

Phúc Sinh ra mắt giao diện bán hàng online KPhucsinh app

Phúc Sinh chính thức ra mắt Giao diện Website và KPhucsinh app trên Mobile để phục vụ nhu cầu mua sắm thương mại điện tử

Cụ thể, trong giai đoạn 1 khi ra mắt app KPhucsinh, khách hàng có thể tham gia lựa chọn sản phẩm mong muốn trong hơn 500 mặt hàng hiện có cho giỏ hàng của mình. Đồng thời, tận hưởng chính sách giá siêu ưu đãi, tốc độ giao hàng nhanh và những chương trình khuyến mãi, tặng quà giá trị liên tục tại KPhucsinh.

Trong giai đoạn 2 từ 2022, Phúc Sinh Consumer sẽ tiếp tục hướng đến mở rộng và đa dạng hóa các mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm, công nghệ… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của và tiến đến cung cấp dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group cho biết: “Chúng tôi đi từ chỗ sản xuất cà phê, tiêu và các mặt hàng gia vị nông sản ứng dụng công nghệ cao, chất lượng quốc tế để phục vụ khách hàng tiêu dùng nội địa được thưởng thức sản phẩm nông sản Việt, giá thành Việt chất lượng châu Âu, đã khẳng định được dấu ấn và thương hiệu riêng để khách hàng nghĩ đến cà phê, là nhớ đến KCoffee; đến hôm nay đã tiến tới cung cấp ứng dụng KPhucsinh nơi mà khách hàng không chỉ có điều kiện để chọn mua các sản phẩm thực phẩm gia vị sạch, còn có thể ‘ngồi một chỗ, mua cả thế giới’. Mục tiêu của Phúc Sinh Consumer nói riêng, Phúc Sinh Group nói chung khi thực hiện app KPhucsinh, trước hết là để nhằm đón đầu cơ hội chuyển đổi số và tạo điều kiện để Phúc Sinh tiếp tục đi trước, tiên phong trong kinh doanh sáng tạo, phát triển với năng lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ hơn nữa trên . Quan trọng hơn là tiếp tục mang đến các sản phẩm chất lượng cao, xứng đáng với đời sống đang ngày càng được cải thiện, cũng như là quyền lợi thiết thực của người tiêu dùng”.

Tại buổi ra mắt, Phúc Sinh Consumer cũng chính thức công bố cuộc thi sáng tạo quy mô toàn quốc: K UNLIMITED CREATION (Sáng Tạo Không Giới Hạn). Đây là cuộc thi truyền thông sáng tạo dành cho các bạn trẻ muốn đưa ý tưởng của mình đến hàng triệu người tiêu dùng. Cuộc thi bao gồm 2 hạng mục: Thiết kế bao bì sản phẩm và Sáng tạo Video. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 5/11 và kết thúc vào 23/12. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 250 triệu đồng. Ngoài giá trị tiền thưởng lớn cùng hiện vật, người thắng cuộc còn có cơ hội hợp tác cùng Phúc Sinh Consumer trong tương lai.

Nhân dịp công bố ra mắt app KPhucsinh và chiến lược phát triển thương mại điện tử, Phúc Sinh Consumer dành nhiều phần quà tặng ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng nhanh tay tải và cài đặt app để trải nghiệm mua sắm. Đường dẫn tải App: https://www.kphucsinh.vn/mobile-app

hỗ trợ về app KPhucsinh và cuộc thi, xem hoặc liên hệ tạị Website: https://sangtao.kphucsinh.vn/, Fanpage Cuộc Thi: fb.com/KcoffeePhucSinh; Hotline: 1900 558 808 - (028)38 364 021, để biết thêm chi tiết.

Tags:
5 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.68152 sec| 778.422 kb