Thứ 6, 19/04/2024, 07:54 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Những ứng dụng nên cài đặt trên iPhone, Android trong năm 2018

Những ứng dụng nên cài đặt trên iPhone, Android trong năm 2018
(Tieudung.vn) - Những ứng dụng này sẽ giúp cho bạn bắt đầu một năm mới có kế hoạch và tự tin hơn.

Năm mới đã đến, bạn nên cài đặt ứng dụng gì cho iPhone và Android của mình đây?

ứng dụng cài đặt iphone, android, năm 2018

Năm 2018 ắc hẳn bạn sẽ có nhiều mục tiêu cần thực hiện, và tất nhiên bạn cần quản lý, sắp xếp chúng để đạt được kết quả tốt nhất. Những ứng dụng dưới đây là gợi ý cho bạn để hỗ trợ cho những việc này.

Todoist: Ứng dụng giúp bạn tổ chức công việc

Todoist, ứng dụng Todoist, ứng dụng hỗ trợ công việc

Để sắp xếp cuộc sống của bạn, bạn cần phải có một ứng dụng lên danh sách công việc cần làm và chạy trên điện thoại của mình. Một trong những ứng dụng được yêu thích cho công việc này là Todoist, bạn có thể download và cài đặt nó trên iPhone và điện thoại Android của riêng mình.

Đó là một cách tuyệt vời để sắp xếp danh sách của bạn để bạn có thể theo kịp mọi thứ mình cần làm. Todoist sẽ rất tuyệt vời, cho phép bạn tổ chức công việc và bạn cũng có thể tích hợp nó với Amazon Echo để ghi chú bằng giọng nói bất cứ khi nào bạn muốn.

Download cho iOS, Android.

Bookout: ứng dụng để khuyến khích nhiều hơn

Rất nhiều người muốn đọc nhiều hơn mỗi năm và nếu muốn theo dõi những cuốn sách mà mình muốn có được trong năm 2018, Bookout có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Nó chỉ dành cho iPhone, nhưng Bookout cho phép bạn tạo danh sách tiêu đề bạn muốn đọc cũng như đánh dấu những mục bạn đã có. Có nhiều lựa chọn hơn nữa cho phép bạn ghi chú hoặc trích dẫn từ mỗi cuốn sách mà bạn đang đọc.

LastPass: Ứng dụng để giúp bạn thay đổi tất cả mật khẩu

2018, LastPass: Ứng dụng để giúp bạn thay đổi tất cả mật khẩu

Đây là một trong những nhiệm vụ nhàm chán nhất, nhưng nếu bạn dự định cập nhật và theo dõi tất cả mật khẩu trong năm nay, chúng tôi khuyên bạn nên thử dùng LastPass.

Nó có thể tạo mật khẩu an toàn cho tất cả các tài khoản của bạn và giữ chúng được lưu trữ an toàn sau mã hóa, vì vậy bạn sẽ không bao giờ mất chúng và ít bị tấn công hơn.

Download cho iOS và thiết bị Android.

You Need A Budget: Ứng dụng giúp bạn tiết kiệm chi tiêu

Tên của ứng dụng này cơ bản tổng kết những gì bạn có thể mong đợi từ nó và chắc chắn nó sẽ hữu ích cho kế hoạch tiết kiệm chi tiêu trong năm 2018 của bạn.

Ứng dụng này sẽ giúp bạn đặt ra tất cả các chi phí của bạn cùng một lúc và bạn sẽ tìm ra nơi mà bạn có thể tiết kiệm tiền và tại sao bạn lại chi tiêu rất nhiều mỗi năm. Bạn sẽ cần phải thanh toán sau một tháng sử dụng dịch vụ đầy đủ, nhưng nếu bạn thấy nó tiết kiệm được tiền thì rất có thể bạn sẽ đầu tư.

Tải xuống cho thiết bị iPhone Android.

Strava: Ứng dụng tốt nhất để hỗ trợ cho việc chạy bộ

2018, ứng dụng chạy bộ, Ứng dụng Strava,

Bạn đã quyết định bạn muốn có một thân hình cân đối và sức khỏe tốt trong năm 2018? Nếu bạn dự định làm điều đó bằng cách chạy hoặc đạp xe, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Strava để hỗ trợ cho việc tập luyện.

Nó có những thách thức bạn có thể bắt đầu hoặc bạn sử dụng nó để theo dõi thống kê của mình khi chạy. Ngoài ra còn có bảng thành tích, vì vậy nếu bạn bị thúc đẩy bởi sự cạnh tranh thì Strava có thể giúp đỡ nhiều hơn.

Tải xuống cho thiết bị iPhoneAndroid

Nike Training Club: Ứng dụng tốt nhất để bắt đầu chế độ tập thể dục của bạn

Nếu chạy không phải là vấn đề của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng Nike Training Club trong năm 2018. Nó cung cấp một loạt các bài tập miễn phí và cho phép bạn tập luyệh tại nhà theo nhiều cách .

Bạn có thể chọn số lượng thiết bị bạn có, khó khăn như thế nào và tần suất bạn muốn làm việc và sau đó nó sẽ tạo ra một lịch trình cho bạn.

Tải xuống cho thiết bị iPhone Android

 

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.73811 sec| 774.391 kb