Thứ 7, 20/04/2024, 20:24 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

iphone 7 chính hãng bắt đầu được đặt hàng

iphone 7 chính hãng bắt đầu được đặt hàng
(Tieudung.vn) - IPhone 7, 7 Plus có dung lượng 32 đến 256 GB, màu đen mờ đen bóng ít nên có thể khan hàng.

Hôm nay (4/11), hàng loạt nhà bán lẻ lớn, đồng thời là đối tác phân phối iPhone chính hãng tại Việt Nam đã chính thức cho đặt trước sản phẩm iPhone 7, 7 Plus trước khi đưa máy lên kệ vào ngày 11/11.

Giá bán của iPhone 7 chính hãng được niêm yết ở mức từ 18,79 triệu đồng, 7 Plus từ 22,29 triệu đồng. Model cao cấp nhất là iPhone 7 Plus 256 GB có giá bán 27,99 triệu đồng.

Mô tả ảnh
iPhone 7, 7 Plus chính hãng sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 11/11, có đầy đủ các màu và dung lượng. Ảnh: Thành Duy.

Đại diện một nhà bán lẻ lớn là Viettel Store cho biết, iPhone 7 và 7 Plus chính hãng sẽ có đầy đủ 5 màu, dung lượng từ 32 đến 256 GB. Tuy nhiên, màu đen mờ và đen bóng sẽ có ít hàng nên có thể xảy ra tình trạng khan hàng.

Trong vòng một tuần mở đặt máy, các nhà bán lẻ cung cấp khá nhiều ưu đãi. Chẳng hạn, một số nhà bán lẻ tiến hành trừ trực tiếp 1 triệu đồng từ giá tiền của máy. Theo dự đoán của giới kinh doanh, nhu cầu mua iPhone 7 và 7 Plus chính hãng năm nay lớn hơn khá nhiều so với 6S và 6S Plus năm ngoái.

Với việc các nhà bán lẻ tổ chức chuẩn bị tốt cho việc đặt trước iPhone 7, 7 Plus, nhiều khả năng sẽ không xảy ra tình trạng người dùng xếp hàng chờ mua iPhone mới như các năm trước đây. Thay vào đó, khách sẽ chỉ đến nhận máy đã đặt trước. Tình trạng khan hàng trong ngày đầu tiên mở bán iPhone chính hãng cũng sẽ khó xảy ra.

Mô tả ảnh
Bảng giá chính thức của iPhone 7 tại Việt Nam

iPhone 7 và 7 Plus mở bán tại các lớn từ ngày 16/9. Máy về Việt Nam khá muộn so với dự kiến. Tất cả máy bán ra tại Việt Nam trong thời gian qua đều là hàng xách tay, chủ yếu là máy Hong Kong, Singapore.

iPhone 7 và 7 Plus sở hữu nhiều nâng cấp sáng giá so với thế hệ trước, chẳng hạn tính năng chống nước, chip Apple A10 Fusion mạnh mẽ. Apple cũng bổ sung 2 màu mới là đen bóng và đen mờ cho bộ đôi iPhone mới.

Trên iPhone thế hệ thứ 9, Apple cũng nâng gấp đôi dung lượng lưu trữ cơ bản, tối thiểu từ 32 GB. Bên cạnh đó, iPhone 7 Plus là smartphone đầu tiên của Apple sử dụng camera kép, bổ sung tính năng zoom quang học (zoom 2x) và tính năng chụp ảnh xóa phông mô phỏng từ máy ảnh DSLR.

Một số hình ảnh và tính năng vượt trội của iPhone 7

Mô tả ảnh
iPhone 7 có màn hình 4.7 inch và có độ sáng lớn hơn 25% so với thế hệ trước
Mô tả ảnh

Mặt sau đã không còn dãy anten nữa, iPhone 7 giờ đây là một khối liền mạch, sang trọng hơn phiên bản trước. Đây cũng chính là điểm dễ phân biết giữa iPhone mới với các phiên bản trước đây.

Mô tả ảnh

Hệ thống loa kép thay thế cho jack cắm tai nghe 3.5 mm nhằm tăng chất lượng âm thanh trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Mô tả ảnh

iPhone 7 còn được trang bị tính năng chống nước IP67 mà chưa từng có ở các thế hệ trước.

Mô tả ảnh

iPhone 7 gây chú ý khi bổ sung màu đen bóng cùng với những màu truyền thống giống các phiên bản trước là bạc, đen, vàng và vàng hồng.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.00258 sec| 775.094 kb