Nguồn tin từ trang công nghệ PhoneArena cho biết chiếc smartphone Honor 10 đã có doanh số vượt mức 3 triệu thiết bị sau khi chính thức có mặt trên thị trường.
Kể từ khi ma mắt hồi tháng 5 năm nay, Honor 10 đã nhanh chóng trở thành lựa chọn của nhiều người dùng tại châu Á và châu Âu. Vì vậy, không ngạc nhiên khi chỉ khoảng 2 tháng mà thương hiệu này đã bán ra được hơn 3 triệu thiết bị.
Honor là một thương hiệu smartphone giá rẻ thuộc sở hữu của Huawei. Nhìn chung, doanh số tại các thị trường quốc tế của Honor trong 6 tháng đầu năm đã tăng đến 150% so với cùng kỳ năm ngoái. Ở Anh, doanh số tăng trưởng đến 200%, trong khi ở Tây Ban Nha tăng gấp 5 lần.
Ngoài ra, ngay sau khi ra mắt Honor 10 – thương hiệu phụ của Huawei – cũng đã vượt qua Apple để trở thành nhà cung cấp smartphone lớn thứ 2 tại Nga. Honor cũng chính là thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh nhất tại thị trường giàu tiềm năng Ấn Độ trong nửa đầu năm nay với doanh thu tăng 300%. Tại Trung Quốc, Huawei cũng củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu của mình.
Mục tiêu của Huawei là biến Honor trở thành một thương hiệu smartphone hàng đầu trong những năm tới. Nếu thành công, đây sẽ là yếu tố củng cố vị thế của công ty mẹ Huawei trên thị trường smartphone với mục tiêu cuối cùng là vượt qua Samsung để trở thành nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới.