Google Pixel 2 và Pixel 2 XL đã gặp phải nhiều sự cố kể từ lúc nó được phát hành chính thức. Đầu tiên là lỗi “burn-in” với màn hình (khiến các hình ảnh tĩnh được lưu lại trên màn hình sau khi sử dụng), đến các âm thanh lạ phát ra từ loa điện thoại, micro bị ngắt khi thực hiện cuộc gọi và không có khả năng nhận hay tải xuống các tin nhắn MMS (ở cả Pixel 2 và Pixel 2 XL).
Trên Diễn đàn sản phẩm dành cho Pixel 2 XL, nhân viên của Google có tên là Pankaj Kanwar (người đại diện cho nhóm Pixel) đã đăng tải một bài viết với nội dung: “Cảm ơn mọi người vì đã báo cáo vấn đề này. Vấn đề đã được giải quyết. Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn tiếp tục gặp sự cố”.
Nhiều bình luận trả lời bài viết của Pankaj Kanwar cho biết họ vẫn gặp phải các vấn đề như vậy với tin nhắn MMS. Thậm chí, một số không thể gửi tin nhắn MMS trên Googel Pixel 2 và Pixel 2 XL.
Dựa trên các phản hồi, có vẻ như vấn đề này xuất hiện chủ yếu với các khách hàng của nhà mạng AT&T hoặc dịch vụ trả trước của Cricket (cũng sử dụng mạng của AT&T). Nếu chưa nhận được sự trợ giúp của Google, bạn có thể tạm khắc phục vấn đề này bằng cách vô hiệu hoá “"Enhanced 4G LTE Mode”. Để tiến hành, bạn hãy vào Settings > Network & Internet > Mobile network > Advanced (Cài đặt> Mạng và Internet> Mạng di động> Nâng cao).