Thứ 7, 20/04/2024, 19:50 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Go-Viet nhận 'bão 1 sao' sau vụ tài xế đánh diễn viên Kim Nhã

Go-Viet nhận 'bão 1 sao' sau vụ tài xế đánh diễn viên Kim Nhã
(Tieudung.vn) - Sau sụ việc tài xế đánh diễn viên Kim Nhã ứng dụng Go-Viet trên cả hai kho ứng dụng Google Play và AppStore đều bị nhiều đánh giá tiêu cực.

Vài ngày qua, nhiều người dùng liên tục xếp hạng 1 sao với Go-Viet trên cả hai kho ứng dụng Google Play và AppStore. Các đánh giá thể hiện sự bức xúc về vụ việc nữ Kim Nhã bị một tài xế của Go-Viet hành hung hôm 8/9. 

Tài khoản Hải Yến Nguyễn Vũ bình luận: "Không thể chấp nhận việc tài xế đánh khách hàng nữ dã man như vậy".

"Cần khắt khe hơn trong việc chọn lọc tài xế hoạt động. Tôi không bao giờ đồng ý với hành đánh người dù là đánh phụ nữ hay đánh đàn ông", tài khoản Trần Giang đánh giá.

go việt
 

Ngoài việc tài xế đánh hành khách, hiện tượng nhiều tài xế Go-Viet không phản đối hành vi bạo lực trên và có những lời lẽ xúc phạm nữ diễn viên Kim Nhã cũng khiến không ít tài khoản bức xúc. 

"Chính thức tẩy chay hãng vì hành xử của tài xế côn đồ với khách hàng nữ. Thêm vào đó là loạt những câu bình luận vô văn hóa của đa số tài xế", tài khoản Karen Huynh gay gắt.

"Đề nghị xử lý vụ tài xế đánh khách hàng và đả kích, hạ nhục khách hàng cho thỏa đáng. Theo tôi thấy phần lớn những tài xế bình luận trong bài viết nhóm đều hung hãn và đe dọa khách hàng. Cần xử lý nghiêm, nếu không muốn gây hoang mang cho khách hàng sau này", tài khoản Oanh Kiều nêu ý kiến. 

Trước đó, diễn viên Kim Nhã đã bày tỏ sự bức xúc khi bị tài xế Go-Viet hành hung phải nhập viện cấp cứu chiều 9-9. 

Kim Nhã trên trang cá nhân vì có công việc, nữ diễn viên quyết định gọi xe ôm công nghệ để tiện di chuyển nhanh hơn do đã trễ giờ. 

Cô mở app Go-Viet thì nhận được thông báo: hiện không có tài xế. Vì sợ app lỗi, nữ diễn viên đã thoát ra và bấm nút home để thoát hẳn ra ngoài app, rồi qua một ứng dụng khác đặt xe. (Tạm gọi là app B).

Trong lúc cô đợi xe của app B đến đón thì tài xế Go-Viet tới. Người này yêu cầu Kim Nhã: "một hủy, hai lên xe". Kim Nhã đã hủy chuyến theo yêu cầu của tài xế. Những tưởng vậy đã xong nhưng người này vẫn nặng lời với Kim Nhã khiến cô quyết định chụp lại biển số xe để về tổng đài. Ngay lúc đó cô bị tài xế này đánh.

Sự việc diễn viên Kim Nhã tường thuật trên trang Facebook cá nhân được đại diện Go-Viet xác nhận và có camera ghi lại. 

Theo nguồn tin trên Tuổi Trẻ Online, đại diện quản lý diễn viên Kim Nhã xác nhận phía Go-Viet đã trực tiếp đến thăm hỏi, xin lỗi và làm việc với Kim Nhã sau vụ việc tài xế hành hung. Hai bên cũng thiện chí phối hợp và mong muốn mọi chuyện sớm khép lại. Sau khi nhập viện cấp cứu, hiện diễn viên Kim Nhã vẫn còn mệt, đã về dưỡng bệnh ở nhà.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63394 sec| 783.781 kb