Thứ 2, 17/02/2025, 00:49 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Criteo App Install giúp tối đa hóa tiếp thị trên thương mại di động

Criteo App Install giúp tối đa hóa tiếp thị trên thương mại di động
(Tieudung.vn) - Giải pháp mới kết hợp cùng ứng dụng tốt nhất của Criteo với công nghệ retargeting (tiếp thị lại) và re-engagement (tái tương tác) có khả năng phát triển App Install để cung cấp giải pháp quảng cáo toàn kênh

Ngày 3 tháng 7 năm 2019 tại Thái Lan - Criteo S.A (NASDAQ: CRTO), nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo, thông báo ra mắt Criteo App Install, tạo ra giải pháp di động toàn bộ độc lập mạnh mẽ nhất. Việc ra mắt sản phẩm này sẽ củng cố giải pháp đồng bộ của Criteo sau khi mua lại Manage, một nền tảng ứng dụng di động dựa trên dữ liệu cho các nhà quảng cáo hiệu suất vào năm ngoái. Sự bổ sung này hiện cho phép các nhà tiếp thị tiếp cận, nắm bắt, tái tương tác và tiếp thị lại với tất cả các khách hàng hiện tại trong một nền tảng đơn giản hóa.

Mô tả ảnh
Criteo App Install giúp tối đa hóa tiếp thị trên thương mại di động.

Ứng dụng di động sẽ càng ngày càng trở nên phổ biến tại Châu Á Thái Bình Dương. Theo dự đoán của Worldpay, châu Á-Thái Bình Dương sẽ dẫn đầu trong quá trình chuyển đổi toàn cầu sang thương mại di động (mCommerce), được thiết lập để trở thành kênh trực tuyến phổ biến nhất trong vài năm tới. Các ứng dụng di động đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đánh giá thương mại toàn cầu Q1 2019 của Criteo cho thấy các giao dịch di động chiếm 75% tất cả các giao dịch trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương; với 51% diễn ra trong ứng dụng so với web di động là 24%. Điều này cho thấy ngày càng có nhiều giao dịch được hoàn thành trên thiết bị di động, mang đến cơ hội lớn cho các ứng dụng mua sắm bán lẻ.

Việc chuyển đổi từ thương mại điện tử sang thương mại di động, cách thức mua sắm của người không ngừng phát triển.

Ông Jeneth Pao, Giám đốc điều hành, Châu Á Thái Bình Dương tại Criteo cho biết: “Cách thức các thương hiệu tiếp cận mua sắm cũng nên cải tiến để theo kịp người mua hàng. Việc mua lại Manage của Criteo cho phép chúng tôi thể hiện sự cam kết của mình đối với hệ sinh thái ứng dụng di động đang phát triển nhanh và mở rộng các dịch vụ ứng dụng của chúng tôi. Từ việc trở thành người dẫn đầu trong giải pháp retargeting và tái tương tác trên ứng dụng, chúng tôi muốn trở thành người giỏi nhất trong suốt hành trình tiếp thị cho các giải pháp công nghệ quảng cáo của chúng tôi - để giúp các thương hiệu được chú ý, thu hút lưu lượng truy cập và tăng chuyển đổi và bán hàng. Criteo App Install sẽ giúp các nhà tiếp thị giải quyết các mục tiêu toàn kênh với hiệu quả và quy mô tối đa.”

Nói đến các giải pháp retargeting và tái tương tác trên ứng dụng hiện tại của Criteo, cũng như Criteo Shopper Graph, Criteo App Install cung cấp cho các marketers và nhãn hàng khả năng:

  • Tăng lượng người tải ứng dụng, trong khi đó cũng tăng tương tác người dùng bằng việc sử dụng quảng cáo động nhằm tăng lượng truy cập để quay lại sử dụng ứng dụng.
  • Tăng chuyển đổi trong ứng dụng với việc sử dụng các quảng cáo phù hợp được điều chỉnh theo sở thích của .
  • Tìm và nhắm mục tiêu đúng người dùng với máy học và tối ưu hóa dự đoán
  • Có được người dùng mới chất lượng cao từ mạng lưới rộng lớn của những nhà xuất bản bên ngoài những gã khổng lồ công nghệ
  • Truy cập vào kho video chất lượng từ giải pháp mobile-first
  • Quảng lý chiến dịch từ đầu đến cuối
  • Quản lý từ đầu đến cuối chiến dịch
Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70148 sec| 778.781 kb