Thứ 6, 26/04/2024, 23:42 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Galaxy Note 9 có số lượng đặt mua trước vượt xa S9 tại 'sân nhà' Hàn Quốc

Galaxy Note 9 có số lượng đặt mua trước vượt xa S9 tại 'sân nhà' Hàn Quốc
(Tieudung.vn) - Chỉ còn vài ngày nữa, Note9 chính thức được bán ra ở một số thị trường trọng điểm, tất nhiên là có cả trên sân nhà, thị trường Hàn Quốc. Samsung Galaxy Note9 nhanh chóng nhận được rất nhiều đơn hàng đặt mua trước, và cao hơn khá nhiều so với người anh em S9.

Lý giải cho lý do này, biên tập viên Georgi Zarkov của PhoneArena cho rằng có 2 điều để nghĩ đến.

Đầu tiên, trước nhất bởi vì đó là chuyện xảy ra ở Hàn Quốc, quê hương của Samsung, nơi họ chiếm hơn 50% thị phần di động, đồng thời  cũng có khoảng 25% thị phần mảng smartphone ở Hoa Kỳ. Việc chiếc smartphone cao cấp mang tầm vóc quốc tế của Samsung sắp được bán ra cũng khiến cho người dân xứ củ sâm cảm thấy tự hào, và họ không thể chờ được phải đi đến ngay những cửa hàng cho phép đặt mua Galaxy Note9 càng sớm càng tốt.

samsung galaxy note 9, galaxy note9, galaxy note 9 giá bao nhiêu, đánh giá samsung galaxy note 9

Lý do thứ 2 thì đơn giản chỉ vì Galaxy S9 chắc chắn không thể bì với Galaxy Note9 về độ "hot" và "sốt hàng", bởi vậy số lượng đặt mua Galaxy Note9 có cao hơn Galaxy S9 gấp rưỡi thì cũng là điều dễ hiểu.

Tuy vậy, khi so sánh số lượng đặt mua trước Galaxy Note9 với số lượng đặt mua trước thiết bị đàn anh mình là Galaxy Note8, Note9 thấp hơn 20% số đơn hàng đặt trước. Lý do mà biên tập viên của PhoneArena đưa ra là Note8 được ra mắt và bán ra sát ngay sau khi Samsung bán ra Note7, chiếc điện thoại "định mệnh" được ví như "quả bom" vì nhiều sự cố cháy nổ xảy ra do pin của thiết bị. Người dùng phải có smartphone mới hơn, an toàn hơn để thay thế Note7. Note8 vì vậy nhanh chóng được người dùng Samsung đặt mua ngay để sử dụng.

samsung galaxy note 9, galaxy note9, galaxy note 9 giá bao nhiêu, đánh giá samsung galaxy note 9

Còn ở Việt Nam, vẫn chưa thấy thống kê nào từ nhà phân phối smartphone nào về số lượng người đặt mua Galaxy Note9. Tuy nhiên, không quá khó để nhận ra là số lượng đặt mua trước Galaxy Note9 sẽ không hề ít, mỗi một ngày sát thời điểm bán ra Galaxy Note9, có thể cảm thấy được độ nóng của Note9 tăng dần lên trên các trang tin công nghệ và dày đặc trên Google và các phương tiện truyền thông, mạng .

Tại Việt Nam, giá bán dự kiến Galaxy Note9 khởi điểm từ 22,99 triệu đồng cho phiên bản Galaxy Note9 128 GB, RAM 6GB, và 23,49 triệu đồng cho phiên bản Galaxy Note9 512 GB ổ cứng, 8 GB RAM. Ngoài ra, các fan cứng của Samsung vẫn có thể sở hữu Galaxy Note9 giá rẻ hơn khá nhiều giá bán chính thức khi đặt mua Galaxy Note 9 kèm các gói cước nhà mạng của Mobifone. Ước tính, với khoản tiền đặt cọc 500.000 đồng và gói cước cao nhất, người mua Galaxy Note9 có thể chỉ tốn hơn 9 triệu đồng để sở hữu Galaxy Note9 bản 128 GB.

Tags:
Phone Arena
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.77658 sec| 771.883 kb