Thứ 7, 20/04/2024, 08:54 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

TP Hồ Chí Minh: Khánh thành trung tâm điều trị ung thư lớn nhất Đông Nam Á

TP Hồ Chí Minh: Khánh thành trung tâm điều trị ung thư lớn nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) - Ngày 15/11, Bệnh viện FV (quận 7, TP Hồ Chí Minh) đã khánh thành Trung tâm điều trị ung thư Hi Vọng với tổng vốn đầu tư 120 tỷ đồng.

Với tổng vốn đầu tư 120 tỷ đồng, phần lớn chi phí được đầu tư vào các trang thiết bị của hệ thống điều trị xạ trị đồng bộ và tiên tiến nhất trên thế giới. Hệ thống xạ trị có một máy gia tốc tuyến tín hiệu Elekta Infinity – máy xạ trị kỹ thuật số thế hệ mới ứng dụng công nghệ VMAT cho phép điều trị chính xác hơn các khối và liều xạ tối ưu, tốc độ nhanh, không gây hại cho các mô lành xung quanh.

Máy chụp cắt lớp (CT) mô phỏng hiệu GE thế hệ giúp xác định và mô phỏng chính xác vị trí và kích thước khối u trước khi điều trị xạ trị cho bệnh nhân.

Hệ thống chụp xạ hình và cắt lớp Spect City đời 2018 ở khoa Y học hạt nhân dùng để tìm kiếm và xác định mức độ di căn vào xương của bệnh nhân ung thư. 

TP Hồ Chí Minh: Khánh thành trung tâm điều trị ung thư lớn nhất Đông Nam Á

Máy chụp cắt lớp CT mô phỏng GE thế hệ mới nhất giúp mô phỏng và xác định chính xác kích thước khối u trước khi điều trị xạ trị cho bệnh nhân. 

Trung tâm điều trị ung thư Hi vọng có quy mô tiếp nhận 80-100 bệnh nhân/ngày. Bệnh nhân điều trị ung thư ở đây sẽ được bảo hiểm y tế đồng chi trả.

Ngoài đầu tư cơ sở vât chất, trung tâm còn quy tụ đội ngũ bác sĩ nội khoa ung thư, kỹ sư vật lý, kỹ thuật viên và điều dưỡng người Pháp, người Việt được đào tạo bài bản, lâu năm ở các bệnh viện trong và ngoài nước. Song song điều trị ung thư, trung tâm còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ nhằm phụ của quá trình điều trị, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh hơn, tâm lý...

Nhân dịp này, bệnh viện FV cũng công bố quan hệ hợp tác với hệ thống bệnh viện HCG chuyên điều trị ung thư lớn nhất Ấn Độ và châu Phi.

FV vốn nổi tiếng bệnh viện đa khoa Pháp - Việt trong 15 năm qua nơi đây đã trở thành địa chỉ khám và điều trị cho khoảng 80.000 lượt bệnh nhân ung thư, có tỷ lệ thành công khá cao.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.95599 sec| 771.719 kb