Thứ 7, 20/04/2024, 16:57 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thêm một thương hiệu thời trang bình dân chuẩn bị về Việt Nam

Thêm một thương hiệu thời trang bình dân chuẩn bị về Việt Nam
(Tieudung.vn) - Không chỉ H&M, thương hiệu thời trang bình dân Pull&Bear cũng chuẩn bị xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 9.

Những tín đồ yêu thời trang tiếp tục bất ngờ khi một thương hiệu bình dân nữa chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam trong mùa mốt năm nay. Không ai khác đó chính là Pull&Bear, để thông báo về sự xuất hiện lần này, nhãn hàng cũng đăng tải poster về sự kiện khai trương vào ngày 1/9.

Pull&Bear sẽ mang đến giới mộ điệu những xu hướng thời trang cùng giá thành cạnh tranh với H&M. Khách hàng có cơ hội sở hữu những thiết kế có giá tiền tốt nhất cùng nhiều dòng sản phẩm dành cho phụ nữ, nam giới gồm trang phục, giày dép, phụ kiện.

Pull&Bear chính thức khai trương tại lầu 2 của trung tâm thương mại Vincom, TP.HCM gần với các "anh em" khác trong đại gia đình Inditex như Zara, Stradivarius hay đối thủ cạnh tranh H&M.

Them mot thuong hieu thoi trang binh dan chuan bi ve Viet Nam hinh anh 1
Thương hiệu bình dân Pull&Bear chính thức khai trương vào đầu tháng 9 với những sản phẩm giá rẻ sẽ cạnh tranh trực tiếp với H&M.

Pull&Bear là thương hiệu bình dân kinh doanh quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha được thành lập vào năm 1986 với tên gọi New Wear, S.A. Không chỉ thế, nhãn hàng này còn là một phần của tập đoàn Inditex, chủ sở hữu của các thương hiệu Zara, Stradivarius. Công ty chính thức hoạt động với tên Pull&Bear năm 1991.

Chú trọng vào quần áo, phụ kiện thoải mái dành cho những bạn trẻ cùng mức giá phải chăng. Pull&Bear cũng đang mở rộng thị trường đến với mọi người thông qua triết lý thời trang đề cao tính sáng tạo cùng những thiết kế chất lượng phù hợp thị hiếu của khách hàng.

Them mot thuong hieu thoi trang binh dan chuan bi ve Viet Nam hinh anh 2
Pull&Bear mang đến khách hàng những thiết kế phóng khoáng đề cao tinh thần tự do của người trẻ.
Tags:
Theo news.zing.vn
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.40092 sec| 771.406 kb