Thứ 4, 26/06/2024, 17:57 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thẩm mỹ Chu bị đình chỉ vì hoạt động 18 tháng

Thẩm mỹ Chu bị đình chỉ vì hoạt động 18 tháng
(Tieudung.vn) - Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh vừa ban hành quyết định xử phạt 135 triệu đồng và đình chỉ hoạt động 18 tháng đối với Thẩm mỹ Chu vì hoạt động không phép.

Theo Thanh tra Sở Y tế TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Thẩm mỹ Chu (Thẩm mỹ Chu) tại số 22 đường 3/2, phường 12, quận 10 đã có 2 hành vi gồm: Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Với các vi phạm trên, Thẩm mỹ Chu bị xử phạt 135 triệu đồng. Đồng thời bị đình chỉ hoạt động cơ sở 18 tháng và cơ sở chỉ được hoạt động khi có giấy phép và người hành nghề có chứng chỉ hành nghề.

Thẩm mỹ Chu bị đình chỉ vì hoạt động 18 tháng

Thời gian gần đây, ngành y tế TP Hồ Chí Minh liên tục phát hiện các cơ sở lén lút cung cấp dịch vụ thẩm mỹ không phép. Ảnh minh hoạ

Ngoài ra, buộc xoá , tháo dỡ quảng cáo mà nội dung quảnh cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Trong đợt này, Thanh tra Sở Y tế còn phạt Công ty Cổ phần Tập đoàn HAMI Group (số 11 Ngõ 90, đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) số tiền 70 triệu đồng do có vi phạm tại Viện Thẩm mỹ Phương Đông (số 72D Trần Quốc Toản, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP Hồ Chí Minh).

Cụ thể, Viện Thẩm mỹ Phương Đông đã có hành vi quảng cáo dịch vụ khám chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh.

Ngoài xử phạt số tiền, cơ sở này còn buộc phải tháo gỡ những quảng cáo vi phạm nêu trên.

Cũng tại địa chỉ tầng 1-2-3, số 72D Trần Quốc Toản, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Thanh tra Sở đã xử phạt đối với Hộ kinh doanh Phương Đông International Clinic, chủ hộ là bà Võ Thị Hòa An bị xử phạt 35 triệu đồng do quảng cáo dịch vụ khám chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh. Ngoài ra, cơ sở này còn buộc phải tháo gỡ những quảng cáo vi phạm nêu trên.

Một trường hợp khác là ông Nguyễn Viết Thưởng - Chủ Hộ kinh doanh Nguyễn Viết Thưởng (Tầng 1-2-3, số 186-186A Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3) bị phạt 45 triệu đồng do có hành vi cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động. Cơ sở này còn bị đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh trong thời hạn 18 tháng và cơ sở chỉ được hoạt động khám chữa bệnh khi có giấy phép và người hành nghề khám chữa bệnh có chứng chỉ theo quy định.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.09826 sec| 772.016 kb