Thứ 5, 18/04/2024, 16:31 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sở Y tế TP HCM vào cuộc vụ cô gái tử vong sau khi truyền nước

Sở Y tế TP HCM vào cuộc vụ cô gái tử vong sau khi truyền nước
(Tieudung.vn) - Thanh tra Sở Y tế TP HCM đã vào cuộc kiểm tra toàn bộ vụ việc bệnh nhân Trần Thị Tố Uyên (20 tuổi) tử vong sau khám bệnh, truyền nước tại Phòng Khám Đa khoa Thành Mỹ.

Trước đó, bệnh nhân Trần Thị Tố Uyên do phòng khám đa khoa Thành Mỹ chuyển bệnh đến Tân Phú và tử vong tại Bệnh viện Quận Tân Phú, sáng 13/6/2016, Thanh tra Sở Y tế đã đến kiểm tra tại Phòng Khám Thành Mỹ và Bệnh viện Quận Tân Phú.

Mô tả ảnh.
Phòng khám bệnh Thành Mỹ.

Thanh tra Sở Y tế đã tiến hành thu thập các thông tin cần thiết và niêm phong phiếu điều trị của bệnh nhân Trần Thị Tố Uyên tại Phòng khám Thành Mỹ và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân này tại Bệnh viện quận Tân Phú. Thanh tra Sở Y tế yêu cầu Phòng khám đa khoa Thành Mỹ và Bệnh viện quận Tân Phú khẩn về quá trình xử trí bệnh nhân tại cơ sở về cho Thanh tra Sở Y tế.

Bệnh viện quận Tân Phú cũng được yêu cầu tiến hành kiểm thảo tử vong đối với trường hợp bệnh nhân Trần Thị Tố Uyên và gửi về Sở Y tế TPHCM trước ngày 15/6/2016. Ban Giám đốc Sở Y tế đã chỉ đạo sớm lập Hội đồng chuyên môn của Sở Y tế để xác định có hay không có sai sót chuyên môn kỹ thuật, xác định nguyên nhân tử vong cũng như xác định nguyên nhân và hậu quả của sai sót chuyên môn kỹ thuật. đánh giá của Hội đồng chuyên môn và kết quả xử lý của Thanh tra Sở Y tế sẽ được công khai ngay sau khi được Giám đốc Sở Y tế TPHCM phê duyệt.

Trước đó, người nhà bệnh nhân Trần Thị Tố Uyên, 20 tuổi, ở Tân Phú cho biết, bệnh nhân đến phòng khám đa khoa Thành Mỹ khám bệnh vì bị mệt. Tại đây các bác sĩ đã cho chỉ định truyền nước biển. Khi truyền được một thời gian ngắn bệnh nhân có biểu hiện co giật, biến chứng. Một y tá của phòng khám đã đón taxi đưa bệnh nhân vào Bệnh viện quận Tân Phú cấp cứu, nhưng bệnh nhân đã tử vong trên đường đi.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63059 sec| 771.688 kb