Thứ 2, 02/09/2024, 19:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sản phụ tử vong trên bàn mổ: Bệnh viện nói gì?

Sản phụ tử vong trên bàn mổ: Bệnh viện nói gì?
(Tieudung.vn) - BV đa khoa Hà Tĩnh cho rằng sản phụ tử vong do sốc mất máu, rối loạn đông máu, bệnh nặng không qua khỏi.

Chiều 2/5, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã Sở y tế về trường hợp sản phụ Nguyễn Thị Huê (36 tuổi, trú xã Thạch Tân, Thạch Hà) tử vong trên bàn đẻ.

Ông Hoàng Quang Trung, Phó giám đốc BV đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sản phụ Nguyễn Thị Huê tử vong do sốc mất máu, rối loạn đông máu.

bệnh viện hà tĩnh
Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.

Báo cáo của BV đa khoa Hà Tĩnh, sản phụ vào viện được tiếp đón khẩn trương, chu đáo, kịp thời. Kíp trực đã nguy cơ xảy ra trong quá trình chuyển dạ, điều trị hoặc phẫu thuật.

Bệnh viện đã tổ chức hội chẩn toàn viện, hội chẩn lãnh đạo, liên khoa để thống nhất chẩn đoán, xử trí và điều trị, nhưng do bệnh quá nặng nên không qua khỏi.

Trước đó, sản phụ Nguyễn Thị Huê (36 tuổi), trú xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) có dấu hiệu đau bụng sinh nên được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh theo dõi vào 8h sáng ngày 30.4.

Sau khi sản phụ nhập viện, các bác sĩ đã tiến hành thăm khám, chẩn đoán thai đủ tháng chuyển dạ sinh con.

Khi thai phụ này nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, da môi hồng, thể trạng bình thường.

Đến khoảng 11h30, sản phụ này đau dữ dội, nổi vân tím toàn thân, người nhà yêu cầu bác sĩ kiểm tra, truyền dịch hỗ trợ sinh. Hai tiếng sau, sản phụ bất tỉnh nên được bác sĩ cho thở oxy và mổ cấp cứu.

Sau hơn 1h tiến hành ca mổ, bé trai nặng hơn 3 kg được đưa vào lồng kính để chăm sóc. Còn sản phụ 36 tuổi hôn mê, mất máu nhiều nên bác sĩ yêu cầu người nhà hiến máu cứu sản phụ.

Đến 18h cùng ngày, người nhà nhận tin sản phụ đã tử vong. Cho rằng kíp trực tắc trách dẫn đến cái chết của sản phụ, người nhà nạn nhân kéo đến vây bệnh viện yêu cầu có câu trả lời thỏa đáng.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.16639 sec| 772.195 kb