Thứ 5, 25/04/2024, 19:00 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Muốn mặc quần jean đẹp bạn bắt buộc phải nhớ điều này

Muốn mặc quần jean đẹp bạn bắt buộc phải nhớ điều này
(Tieudung.vn) - Quần jean là chiếc quần không thể thiếu đối với các bạn gái yêu thích thời trang, vải vóc. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách mặc quần sao cho đẹp.

Nguồn gốc quần jean xanh có thể bạn chưa biết? 

Muốn mặc quần jean đẹp bạn bắt buộc phải nhớ điều này

Có lẽ rất ít người trong chúng ta đã thực sự lịch sử để tìm hiểu khi nào và bằng cách nào chiếc quần jean xanh biểu tượng đã xuất hiện và trở nên phổ biến được mọi người sử dụng bất kể tuổi tác, và quốc tịch.  

Đó là vào năm 1853, Levi Strauss, một người bán hàng 24 tuổi gốc Do Thái, có cha là một thợ may, di cư đến Hoa Kỳ từ Bavaria, Đức. Một cuộn vải là di sản duy nhất mà cha anh để lại cho anh và anh quyết định sử dụng nó để kiếm sống. 

Cơn sốt vàng ở California vào thời điểm đó với vô số thợ mỏ đang tìm kiếm tài sản của họ, và Levi Strauss may lều cho thợ đào vàng nhưng khá mất thời gian. Cho đến ngày một trong những người đào vàng nói với Levi rằng nếu anh ta có một chiếc quần dài chắc chắn anh ta sẽ ngủ ở bất cứ đâu mà không phải trong lều. 

Và Levi đã không phải mất nhiều thời gian để may một chiếc quần cứng cáp trên tấm vải màu nâu, thứ mà anh bán cho thợ mỏ với giá chỉ 1 đô la và 20 xu. Từ đó, những chiếc quần cứng cáp màu nâu trở nên phổ biến trong giới đào vàng. 

Vào những năm 1860, Levi Strauss đã thay thế thành công vải canvas màu nâu bằng vải bông dệt chéo dày, ngày nay được gọi là denim, trong khi thuốc nhuộm màu chàm đã khai sinh ra Blue Jeans. 

Lưu ý để mặc quần jean đẹp 

Để ý đến form/dáng quần

Muốn mặc quần jean đẹp bạn bắt buộc phải nhớ điều này

Đây là lưu ý cơ bản nhất dành cho các nàng đang chuẩn bị sắm quần jean mới. Vì quần jean là item cực kỳ basic nên nếu món đồ này sai kích thước, kiểu dáng không phù hợp với số đo cơ thể sẽ khiến set đồ thật sự xấu hẳn đi.

Ví dụ nàng là cô nàng cao kều, hãy chọn những mẫu quần form rộng rãi, thoải mái, ống quần cao trên mắt cá để khiến cơ thể cân đối hơn. Còn những nàng nấm lùn muốn mặc đẹp với quần jean thì nên chọn những mẫu quần cạp cao, ống quần không quá dài, có thể áp dụng chiêu xắn nhẹ gấu quần để vừa trông gọn gàng vừa tạo điểm nhấn cho outfit.

Chọn đúng kích thước đối với quần jean ôm

Một trong những điều tối quan trọng khi chọn quần jean ôm là chỉ chọn mua những mẫu quần đúng với kích thước, số đo của mình. Khác với quần ống suông, rộng, quần ôm chỉ cần hơi chật cũng sẽ khiến người mặc thấy rất bất tiện, khó chịu, nhất là khi di chuyển. Hoặc nếu nàng chọn một chiếc quần jean ôm hơi rộng so với kích cỡ chuẩn của mình, chiếc quần sẽ bị mất đi form ôm quyến rũ vốn có. 

Quần jean đóng đinh tán túi 

Trước khi chọn mua quần jean ôm hãy để ý số đo chính xác của vòng 2, vòng 3 và kích cỡ đùi của mình. Đặc biệt các cô nàng hơi đẫy đà một chút diện quần jean ôm sẽ cực kỳ đẹp vì tôn được vóc dáng hấp dẫn.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.01137 sec| 783.414 kb