Thứ 3, 23/04/2024, 16:53 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Kích thích núi đôi phát triển một cách tự nhiên

Kích thích núi đôi phát triển một cách tự nhiên
(Tieudung.vn) - Bạn có thể khiến núi đôi tăng size chỉ bằng phương pháp vô cùng đơn giản .

Trứng và sữa

Kích thích núi đôi phát triển một cách tự nhiên

Trứng và sữa có khả năng tự tổng hợp hormone trong cơ thể nhờ có chứa hàm lượng lớn vitamin A, B. Quá trình này giúp cơ thể phụ nữ, đặc biệt là vòng một phát triển nở nang hơn.

Thực phẩm chế biến từ đậu

Những loại như: đậu nành, đậu xanh, đậu đen, đậu tương, đậu phộng … có chứa một hàm lượng phong phú protein và lexithin. Có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì. Khi cơ thể trưởng thành, thực phẩm họ đậu còn giúp núi đôi săn chắc, đầy đặn hơn. 

Thực phẩm giàu vitamin B

Vitamin nhóm B (B1, B2…B12) có ở nhiều loại thực phẩm khác nhau. Như cơm, rau xanh (đặc biệt là rau chân vịt), cá, ngũ cốc. Các vitamin này phối hợp với nhau giúp tăng cường sức đề kháng, duy trì quá trình trao đổi chất. Nó cũng đồng thời giúp cho tuyến vú hoạt động một cách ổn định.

Ăn chất béo lành mạnh

Chất béo lành mạnh giúp tăng lượng mô mỡ ở ngực. Theo trang Wellness Natural, chất béo không bão hòa dạng đơn cần phải được ăn thường xuyên để cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết giúp các mô mỡ lành mạnh tích tụ ở ngực. Thực phẩm chứa chất béo không bão hòa dạng đơn là cá trích, hạt lanh, quả bơ và dầu ô liu.

Ngoài ra, khoai mỡ có chứa estrogen từ thực vật được gọi là phytoestrogen, cũng giúp hỗ trợ sự phát triển mô vú.

Mát-xa

Mát-xa là một phương pháp dễ làm giúp ngực phát triển. Theo Viện Phương pháp thay thế và truyền thống Thái Lan, dù chưa có nghiên cứu chính thức nào về việc mát-xa giúp ngực phát triển, nhưng mát-xa ngực được cho là giúp ngực lớn hơn nhờ tăng cường tuần hoàn máu và mở rộng mô vú. Điều này giúp “núi đôi” chắc và lớn hơn so với bình thường.

Dầu ô liu là một trong những loại dầu dùng mát-xa tốt nhất, ngoài dầu hạnh nhân. Dùng đầu ngón tay mát-xa ngực theo chuyển động tròn. Phương pháp này chỉ cần vài phút mỗi lần, và có thể tự thực hiện.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.15313 sec| 770.648 kb