Thứ 6, 19/04/2024, 07:32 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ghi nhớ 7 điều này người gầy sẽ tăng cân chóng mặt

Ghi nhớ 7 điều này người gầy sẽ tăng cân chóng mặt
(Tieudung.vn) - Người gầy cũng sẽ tăng cân nhanh nếu bạn ghi nhớ những bí quyết dưới đây.

Công thức tăng cân an toàn cho người gầy

tăng cân
 

Để tăng cân an toàn, hiệu quả và bền bững bạn cần thực hiện đầy đủ công thức sau: kết hợp chế độ ăn uống khoa học giàu calo + thanh lọc cho cơ thể + tập luyện đúng phương án + bổ sung hỗ trợ tăng cân từ tự nhiên.

Chế độ ăn uống khoa học giàu calo

Những người gầy muốn tăng cân nhanh quan trọng nhất là phải bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể để xây dựng mô và các bó cơ. Bữa ăn hợp lý cho người gầy muốn tăng cân nhanh phải đảm bảo đủ 4 nhóm chất: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất.

Thanh lọc thải độc cho cơ thể

Hàng ngày cơ thể chúng ta đưa vào cơ thể rất nhiều độc tố từ đồ ăn, nước uống và không khí hàng ngày. Độc tố tích tụ quá lâu trong cơ thể khiến hệ miễn dịch suy yếu, khó hấp thụ dinh dưỡng khiến bạn không tăng được cân. Chính vì vậy, người gầy muốn tăng cân hiệu quả thì cần phải thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng.

Bổ sung thực phẩm dinh dưỡng vượt trội tự nhiên

Bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn dinh dưỡng, luyện tập thể thao, người gầy muốn nhanh chóng thoát khỏi thân hình “mỏng manh” cần phải bổ sung các sản phẩm có thành phần dinh dưỡng vượt trội dành cho người gầy vào trong chế độ ăn uống. Nhưng giữa rất nhiều sản phẩm được bán trên , thì đâu là sản phẩm hỗ trợ tăng cân tốt nhất mà lại an toàn, bền vững.

Ăn nhẹ trước khi tập

Giúp người gầy bù đắp lượng calo tiêu hao trong quá trình vận động và giúp cơ thể vận động tốt hơn. Nên ăn nhẹ 1 tiếng trước khi tập và uống 1 cốc nước 200ml là tốt nhất.

Khởi động nhẹ nhàng trước khi bắt đầu bài tập tăng cân

Giúp cơ thể thích nghi và làm quen dần giữa trạng thái nghỉ ngơi và vận động. Giảm cường độ tập luyện khi gần kết thúc bài tập để tránh tình trạng mỏi cơ.

Chọn các bài tập phù hợp

Để đạt được mục đích luyện tập, các bài tập đi bộ, yoga, bơi, tập tạ,… giúp hỗ trợ việc hấp thu dinh dưỡng, kích thích ăn uống, ngủ ngon.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.07417 sec| 770.609 kb