Thứ 6, 19/04/2024, 07:58 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chữa sỏi thận bằng quả dứa

Chữa sỏi thận bằng quả dứa
(Tieudung.vn) - Bạn có thể lựa chọn 1 trong các cách dưới đây để chữa sỏi thận bằng quả dứa vô cùng hiệu quả.

Sỏi thận là hiện tượng bệnh lí được hình thành do sự kết thạch của một số thành phần khoáng chất trong nước tiểu ở đường tiết niệu trên gây tắc đường tiết niệu, nhiễm khuẩn… dẫn đến suy thận, có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng thường gặp nhất ở lứa tuổi từ 25 đến 60 tuổi với tỉ lệ nam mắc bệnh cao gấp đôi nữ.

sỏi thận
 

Có các dạng sỏi thận như sau: sỏi calci, sỏi uric, sỏi cystin, sỏi amoni magie phosphate,…. Bệnh sỏi thận xuất hiện do một số nguyên nhân như:

- Sự ứ đọng nước tiểu do dị tật bẩm sinh với các dạng dị tật: hẹp khúc nối bể thận, thận đa nang, thận móng ngựa, niệu quản đôi…

- Nhiễm khuẩn đường tiết niệu.

- Ra mồ hôi nhiều trong khi cung cấp không đủ nước cho cơ thể mỗi ngày (uống dưới 1 lít nước/ ngày).

Chữa sỏi thận bằng quả dứa 

Bài thuốc 1: Lấy một quả dứa, khoét 1 lỗ và cho vào đó 0,3g phèn chua. Ninh quả dứa trong 3 giờ, sau đó ăn cả miếng và nước. Dùng liên tục mỗi ngày một quả trong vòng 7 ngày liền. Đã có nhiều trường hợp áp dụng cho kết quả rất tốt.

Bài thuốc 2: Nướng quả dứa trên lửa cho cháy vỏ ngoài rồi ép lấy nước trộn với 1 quả trứng gà đánh nhuyễn, uống 1 lần. Nên uống liền 3 ngày và 2 lần/1 ngày sẽ thấy ngay hiệu quả.

Bài thuốc 3: Lấy một quả dứa, gọt vỏ, khoét 1 lỗ 3cm, đổ 1 ít phèn chua vào và cắt phần trên của quả dứa dùng làm nắp đậy. Bỏ vào lò nướng, nướng chín vàng và cho vắt lấy nước khoảng được 2 ly. Tối đi ngủ uống 1ly để cho sạn thận và bàng quang mềm ra. Sáng dậy uống ly còn lại để cho sạn vỡ ra, rồi chúng theo nước tiểu ra ngoài. Chữa sỏi thận bằng quả sung.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.92065 sec| 770.227 kb