Thứ 6, 22/11/2024, 15:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chamomile và hành trình làm mỹ phẩm của người Việt

Chamomile và hành trình làm mỹ phẩm của người Việt
(Tieudung.vn) - Thương hiệu mỹ phẩm Chamomile là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm được vinh danh Top 30 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2017. Điều ấy chứng tỏ người Việt cũng có thể làm mỹ phẩm, có thể làm "ảnh hưởng" tới sự thống trị của mỹ phẩm Hàn Quốc, Thái Lan, xa hơn là Nhật Bản, châu Âu...

Thương hiệu Việt Nam

Chamomile là dòng sản phẩm mỹ phẩm của Công ty TNHH & Thương Mại Thuỷ Vũ. Việc được giải thưởng của Viện chống làm giả - Hiệp hội Chống và bảo vệ thương hiệu Việt Nam kết hợp với Trung tâm , hỗ trợ doanh nghiệp và phát triển thương hiệu, Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu bình chọn, theo Giám đốc Vũ Thanh Thủy, là một sự ghi nhận nhiều tự hào.

Mô tả ảnh
Bà Vũ Thanh Thủy cùng các chủ đại lý xuất sắc tại hội nghị khách hàng vừa được tổ chức.

Theo bà Vũ Thanh Thủy,  doanh nghiệp xác định: Muốn gặt hái được những thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phải xây dựng được chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Từ đó, Công ty Thủy Vũ luôn nỗ lực đầu tư, nghiên cứu, sáng tạo, để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, an toàn nhất, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. "Trước khi sản phẩm ra , tới tay khách hàng, đều trải qua các quy trình thử nghiệm khắt khe nhất, cẩn trọng nhất!", bà Thủy nói.

Mục tiêu, đường hướng, sự kỹ lưỡng nói trên đã trả lời cho câu hỏi vì sao dòng mỹ phẩm Chamomile đã có chỗ đứng trên thị trường, được người chấp nhận, đồng hành ủng hộ.

Trải nghiệm Chamomile

Chamomile, dòng mỹ phẩm đậm "chất Việt" với các dòng sản phẩm về đặc trị nám, tàn nhang, tái tạo da…, phù hợp với người dùng Việt, mang tới cho họ những trải nghiệm thú vị.

Mô tả ảnh
Một sản phẩm của Chamomilie.

Chị Hoàng My (nhân viên văn phòng) nói: “Vô tình biết được Chamomile qua một người bạn và mình đã dùng thử sửa rửa mặt và dòng tái tạo da của Chamomile và rất hiệu quả. Ban đầu mình còn không biết đây là một thương hiệu Việt nhưng khi biết được mình đã rất bất ngờ. Người Việt mình cũng có nhiều sản phẩm tốt như vậy tại sao mình không sử dụng chứ?”

Chị Thanh Hương (ở Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) : “Sau sinh mặt mình xuất hiện nhiều nám khiến mình rất buồn. Mình có thử nhiều phương pháp rồi nhiều mỹ phẩm mà mọi người mách nước mà không ăn thua. Cũng có nghĩ đến đi spa nhưng cũng không biết kết quả thế nào, chi phí lại khá tốn. Mình dùng thử kem trị nám của Chamomile nhưng hiệu quả lại không ngờ. Đến nay gần một tháng da mình được cải thiện rất rõ rệt.”

Hệ thống nhà máy đạt chuẩn cGMP- ASEAN

Chamomile và hành trình làm mỹ phẩm của người Việt
Giải thưởng của Chamomile

Ngay từ khi Chính phủ tham gia Hiệp định mỹ phẩm ASEAN, Công ty Thuỷ Vũ đã tiến hành nghiên cứu và chính thức quyết định hợp tác với nhà máy đạt chuẩn cGMP- ASEAN tại TP Hồ Chí Minh, với tổng số vốn đầu tư lên tới hàng chục tỷ đồng.

Có thể nói đây là một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm nội địa lớn nhất tại Việt Nam đạt chuẩn cGMP- ASEAN, nhằm đảm bảo lợi ích, sự an toàn, đáp ứng nhu cầu của trong nước cũng như cung cấp cho các nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á.

cGMP- ASEAN là một chứng nhận uy tín, vô cùng có giá trị mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn đạt được. Bởi nếu không đạt chuẩn cGMP - ASEAN thì nhà máy, doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm không thể cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn mà Bộ Y tế quy định. Đây cũng có thể xem là một “bộ lọc” hiệu quả, giúp phân loại các nhà sản xuất và phân phối mỹ phẩm, giúp "thanh lọc" những đơn vị yếu kém, đồng thời tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh cho các doanh nghiệp đạt chuẩn, nhất là trong thời điểm thị trường mỹ phẩm Việt còn khá “bát nháo”, nạn , hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan...

Theo bà Vũ Thanh Thủy, để đạt được tiêu chuẩn cGMP- ASEAN, bản thân bà đã cùng đội ngũ kỹ sư và nhân viên phải nỗ lực phấn đấu không ngừng, đầu tư nghiên cứu, học hỏi, làm chủ dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đã mất nhiều thời gian, công sức để xây dựng được quy trình kiểm tra kiểm soát sản phẩm, đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào cho đến khi sản phẩm được hoàn thiện và tới tay khách hàng. Về mẫu mã, các sản phẩm Chamomile đều lung linh không thua gì các thương hiệu quốc tế.

Hành trình của Chamomile đã giúp minh định rằng: Nếu có niềm tin, quyết tâm, người Việt cũng có thể làm được mỹ phẩm - loại sản phẩm có yêu cầu khắt khe, có đối tượng vô cùng khó tính.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.02808 sec| 788.875 kb