Thứ 6, 19/04/2024, 01:36 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

6 loại mỹ phẩm không thể thiếu trong mùa đông

6 loại mỹ phẩm không thể thiếu trong mùa đông
(Tieudung.vn) - Bạn hãy bổ sung những mỹ phẩm dưới đây ngay hôm nay để chuẩn bị cho mùa hanh khô.

Son dưỡng không màu

son dưỡng
Son dưỡng là mỹ phẩm không thể thiếu trong mùa đông.

Vào mùa lạnh, đôi môi luôn là vùng da nhạy cảm cần phải chăm chút nhất trên khuôn mặt. Lúc này, đừng quên sắm sửa 1 thỏi son dưỡng trong túi xách và sử dụng bất kì khi nào môi bạn cảm thấy khô và cần "tiếp nước". Ngoài ra, bạn chỉ nên chọn màu son dưỡng không màu để tránh làm màu son chính bị phai hay "lạc màu".

Kem dưỡng ẩm

Các quý cô hữu làn da khô chắc hẳn đã khá quen thuộc với các loại kem dưỡng ẩm quanh năm. Tuy nhiên, vào mùa lạnh, khi độ ẩm càng xuống thấp thì kem dưỡng ẩm của bạn cũng phải được bổ sung thêm những thành phần giữ ẩm hiệu quả hơn hẳn mùa hè. Tuyệt chiêu là hãy chọn các loại kem chứa nhiều tinh dầu trong thành phần để làm ấm da và tăng cường sự tuần hoàn của máu lên da mặt.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng có vai trò kiềm dầu, làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông. Nước hoa hồng cũng có thể sử dụng cho mái tóc và cơ thể trong vai trò "essence" với các thành phần dinh dưỡng tinh khiết giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da săn chắc và trì hoãn tiến trình lão hóa. Nếu sử dụng nước hoa hồng thường xuyên, bạn sẽ sở hữu một làn da mềm mại và khỏe mạnh. Nước hoa hồng cũng được sử dụng cho tóc để điều trị gàu và nhiễm trùng da đầu cùng những loại bệnh liên quan khác. Nước hoa hồng còn tạo hương thơm tự nhiên trên da, giúp bạn có được một làn da mịn màng, sáng khỏe hoàn hảo.

Kem chống nắng

Kem chống nắng cũng được coi là bảo bối cải thiện làn da khô, nứt nẻ vào mùa đông vì chúng thường chứa các thành phần dưỡng ẩm. Trong mùa đông, dù ánh nắng mặt trời không gay gắt như mùa hè nhưng 80% các tia UVA và UVB vẫn xuyên được qua những đám mây và âm thầm thâm nhập vào làn da của bạn. Kem chống nắng cũng được coi là bảo bối cải thiện làn da khô nẻ vào mùa đông vì chúng thường chứa các thành phần dưỡng ẩm.

Tinh dầu dưỡng tóc

Đối với mái tóc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ở nền nhiệt độ thấp, tinh dầu dưỡng tóc sẽ giúp bạn bổ sung độ ẩm hoàn hảo mà không khiến tóc bị bết dính như dầu xả khô dạng kem thông thường. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng sản phẩm này với 1 lượng vừa đủ khoảng 3 giọt và tránh xa chân tóc để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Kem dưỡng thể 

Ngay cả với các quý cô không có thói quen sử dụng kem dưỡng thể, thì món mỹ phẩm này vào mùa đông lại được coi là...bắt buộc. Đầu tiên, nó sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn những vấn đề mùa đông như sần da hay ngứa khó chịu. Thêm vào đó, loại kem dưỡng này cũng sẽ giúp bạn làm đều màu da cổ với da mặt, đặc biệt là trong những ngày lạnh da dễ dàng bị xỉn màu. Ngoài ra, để kem dưỡng phát huy hết hiệu quả, tốt nhất đừng sử dụng ngay sau khi tắm mà hãy chờ da khô hẳn để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nhé.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.43051 sec| 786.547 kb