Thứ 5, 28/03/2024, 17:50 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

5 cách tẩy trang tại nhà vô cùng đơn giản

5 cách tẩy trang tại nhà vô cùng đơn giản
(Tieudung.vn) - Bạn có thể tẩy trang tại nhà bằng phương pháp vô cùng đơn giản mà không tốn kém.

Mật ong

mật ong
Mật ong là loại mỹ phẩm chăm sóc da tự nhiên tốt cho da.

Mật ong là loại mỹ phẩm chăm sóc da tự nhiên đa công dụng có trong chính gian bếp của gia đình bạn, nhưng công dụng tẩy trang của nó thì không phải ai cũng biết.

Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng mật ong lên mặt và mát xa nhẹ nhàng bằng tay, chúng sẽ giúp lấy những lớp cặn bã và bụi bẩn bám trên da, tái tạo tế bào da, trả lại cho bạn một làn da mịn màng và săn chắc.

Cách tẩy trang bằng việc dùng nước ấm

Trước khi dùng bông và dung dịch để tẩy trang trực tiếp bạn nên dùng nước ấm để lau qua mặt một lượt vì như thế sẽ giúp cho công việc tẩy trang của bạn được nhanh chóng và thuận lợi hơn. Những lớp mascara dày và dính chặt sẽ nhanh chóng bị loại bỏ khỏi đôi mắt đang mệt nhoài của bạn. Các lớp phấn son cũng sẽ từ từ mà khuất phục , chịu rời khỏi khuôn mặt bạn. Sử dụng nước ấm là bước đầu tiên trong quy trình tẩy trang , bạn đừng quên nhé!

Cách tẩy trang sử dụng vaseline

Vaseline là một trong những thành phần tẩy trang rất được ưa chuộng của chị em phụ nữ. Vaseline dạng mỡ có bám vào lớp mĩ phẩm và nhanh chống lôi chúng ra khỏi khuôn mặt của bạn. Bạn cần đặc biệt chú ý tới các vùng xung quanh mắt vì đó là những chỗ được trang điểm khá kĩ. Bạn thoa 1 lượng vaseline dày lên, để 1 lúc rồi dùng bông tẩy trang lau sạch. Còn đối với những vùng như da mặt và môi bạn chỉ cần thoa một ít  vaseline lên bông tẩy trang sau đó lau nhẹ nhàng từ từ. Chỉ sau 1 chút thời gian ngắn ngủi bạn đã hoàn thành công việc tẩy trang .

Son dưỡng

Bạn sẽ không tin nhưng son dưỡng môi chính là một công cụ tẩy trang tuyệt vời. Hãy chấm một chút son dưỡng vào một miếng bông mềm, bạn có thể tẩy trang cả khuôn mặt dễ dàng. Đây là “phương pháp cấp cứu” hữu hiệu khi bỗng nhiên mascara của bạn bị nhòe hay son môi bị lem.

Sữa/sữa chua

Từ xa xưa các nữ hoàng nổi tiếng về nhan sắc như Cleopatra đã biết dùng sữa như một loại thần dược để chăm chút nhan sắc của mình. Sữa/sữa chua có công dụng rất tốt trong việc tẩy trang. Rửa mặt với sữa/sữa chua không những làm sạch da mà còn giúp cải thiện da bị khô, tấy đỏ, hay da nhiều dầu và nhờn bóng.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.27356 sec| 770.516 kb