Thứ 7, 27/04/2024, 01:39 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bí quyết giữ thân hình “nóng bỏng” của nữ doanh nhân 3 con

Bí quyết giữ thân hình “nóng bỏng” của nữ doanh nhân 3 con
(Tieudung.vn) - Nhìn những hình ảnh với thân hình nóng bỏng, trắng sáng trẻ trung, không ít người tin rằng nữ doanh nhân Hà Khanh Tuyết đã 32 tuổi và có 3 con.

Đối với người phụ nữ, giữ cơ thể luôn tươi trẻ, khỏe khoắn và vóc dáng cân đối là vấn đề vô cùng khó khăn, đặc biệt là sau khi sinh con. Ấy vậy mà chị Hà Khanh Tuyết, nữ doanh nhân tại TP Hồ Chí Minh dù đã 3 lần sinh nở vẫn sở hữu cho mình nét đẹp của cô gái đôi mươi.

Mô tả ảnh
 

Mới đây, chị đã làm bạn bè không khỏi trầm trồ với bộ ảnh khoe nước da trắng trẻo, trẻ trung, thân hình chuẩn mực nóng bỏng kèm nụ cười tỏa nắng. Có lẽ không nhiều người hình dung được này đã là mẹ và ngoài tuổi 30.

Chia sẻ về bí quyết của mình, chị Tuyết nói: “Bí quyết giữ dáng và sắc đẹp của tôi đơn giản là ăn uống khoa học. Ăn nhiều rau củ, cá và hải sản. Không ăn nhiều thịt mỡ và tinh bột. Mỗi ngày uống đều đặn từ 2-3 lít nước. Bên cạnh đó do mình làm về spa nên có nhiều kiến thức cũng như phương pháp giữ được thanh xuân cũng như không sợ mập”.

Bắt đầu sự nghiệp kinh doanh từ năm 16 tuổi. Trải qua 10 năm làm nhân viên mỹ phẩm, bán hàng online, viên…. Đến năm 25 tuổi, chị Tuyết đã là chủ The Beauty Spa nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh. Dù vậy, bà chủ xinh đẹp vẫn dành một phần không nhỏ trong số tiền mình kiếm được để học tập thêm về chuyên môn.

Hỏi chị tại sao lại muốn chụp bộ ảnh này, chị : “Tôi không chỉ muốn lưu giữ nét thanh xuân của mình mà còn muốn nhắn nhủ với các chị em phụ nữ. Phụ nữ có con là một điều rất đẹp, thiêng liêng và vô cùng khó khăn. Chính vì vậy chúng ta phải biết cân bằng và tận hưởng cuộc sống. Yêu con cái và cũng yêu chính bản thân mình nữa. Như vậy mới không thấy buồn hay hối tiếc”.

Bộ bỏng của nữ doanh nhân Hà Khanh Tuyết:

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
Mô tả ảnh
 
Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.17500 sec| 771.453 kb