Thứ 7, 27/04/2024, 09:32 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Anh văn Hội Việt Mỹ vinh danh tài năng IELTS

Anh văn Hội Việt Mỹ vinh danh tài năng IELTS
(Tieudung.vn) - Sau thành công của 3 mùa IELTS Bounty Hunters, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức mùa thứ tư nhằm tìm kiếm những nhân tố IELTS tài năng mới. Ngày 4/1/2020, buổi lễ vinh danh dành riêng cho các phụ huynh và học viên tài năng này được tổ chức tại khách sạn Caravelle, thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa 4 của IELTS Bounty Hunters đã tìm kiếm thành công gần 40 gương mặt trẻ tài năng đạt thành tích điểm IELTS từ 7.0 trở lên.

Nổi bật trong mùa 4 này là bốn tài năng đạt band điểm 8.0 gồm có Vũ Hồng Đức, Phạm Hoàng Minh, Doãn Bá Khánh Nguyên và Hàng Huỳnh Công Thuận.

Học viên và phụ huynh được mời tham dự buổi lễ vinh danh trang trọng để nhận thưởng và sẻ chia những khoảnh khắc ý nghĩa trên hành trình cha mẹ lớn cùng con đầy yêu thương.

anh văn hội việt mỹ

Sau 4 mùa tổ chức thành công trong năm 2019, sự kiện IELTS Bounty Hunters của VUS đã tìm kiếm và trao thưởng cho 156 gương mặt xuất sắc. Trong đó, có đến 54 bạn đạt điểm IELTS từ 7.5 trở lên.

Đặc biệt, hai bạn trẻ Hồ Nguyên Khang và Giang Nhật Khánh đạt mức điểm gần tuyệt đối là 8.5. Tổng giá trị giải thưởng đã trao lên đến 875 triệu đồng.

Không đơn thuần là một buổi lễ trao thưởng, đây còn là dịp để các em học viên được cùng nhau nhìn lại và lắng nghe của cha mẹ trên hành trình nuôi khôn lớn.

Những lời , nhắn nhủ không mấy khi bày tỏ được cha mẹ giãi bày và gửi gắm đến những đứa con thương yêu đã gây xúc động đến những người tham dự. Từ đó, buổi lễ còn đề cao giá trị gia đình, sự quan trọng của việc cha mẹ đồng hành và lớn cùng con trên từng bước của hành trình.

anh văn hội việt mỹ

Sự gắn kết giữa ba nhân tố học viên – gia đình – nhà trường mà VUS đang hướng đến là hình mẫu chiếc kiềng ba chân cho một nền tảng tiếng Anh vững vàng của thế hệ trẻ. Đây cũng là sự kiện ý nghĩa, giàu yêu thương củng cố thông điệp “Lớn Cùng Con” trong năm 2019 của hệ thống VUS.

Trong suốt thời gian đưa vào hoạt động chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng đồng hành cùng nhiều thế hệ học viên trên con đường chinh phục chứng chỉ quốc tế đầy giá trị này.

Một số gương mặt học viên VUS tiêu biểu đạt thành tích IELTS đáng mơ ước có thể kể đến là bạn Nguyễn Hàng Phương Dung – đầu tiên đạt điểm IELTS 9.0/9.0 tại TP.HCM, các chàng trai Nguyễn Chấn Minh (1995), Lê Viết Hoàng Dũng (1997), Nguyễn Trí Viễn (1998), Nìm Trí Nghĩa (2002) với số điểm IELTS 8.5/9.0.

Gần đây nhất là gương mặt trẻ tuổi Thái Nguyễn Đăng Khoa đạt điểm IELTS 8.0 khi em chỉ mới học lớp 8. Có thể thấy thời gian gần đây xuất hiện càng nhiều gương mặt “cao thủ IELTS” với ở độ tuổi nhỏ ngày càng cao.

anh văn họi việt mỹ

Chứng chỉ IELTS là một trong những chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế mang tính học thuật cao. Theo trang ielts.org, đã có 10.000 tổ chức trên thế giới công nhận chứng chỉ IELTS là bài kiểm tra trình độ Anh ngữ hàng đầu thế giới phục vụ cho các mục tiêu định cư và học tập tại nước ngoài.

Chỉ trong năm 2016, số lượt đăng ký thi IELTS đã đạt đến con số 2,9 triệu. Những con số biết nói này đã chứng minh giá trị và lợi ích mà chứng chỉ IELTS đem lại cho học viên.

Với đội ngũ gần 2.000 giáo viên và trợ giảng giỏi và xuất sắc, 100% giáo viên nước ngoài có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, học viên VUS được trang bị kiến thức nền tảng vững vàng và làm quen với những dạng đề thi để tự tin đạt điểm cao trong các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.66120 sec| 772.484 kb