Thứ 7, 20/04/2024, 09:38 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Trưởng nhóm iKon thừa nhận sử dụng chất cấm, tuyên bố rời nhóm

Trưởng nhóm iKon thừa nhận sử dụng chất cấm, tuyên bố rời nhóm
(Tieudung.vn) - Nam thần tượng B.I chia sẻ trên trang cá nhân thừa nhận dùng chất cấm trong quá khứ và tuyên bố rời nhóm.

Sáng 12/6, Dispatch đưa tin trưởng nhóm iKON sử dụng cần sa và chất gây ảo giác LSD vào năm 2016. Trang này tiết lộ thêm nam thần tượng đã che giấu sự việc trong 3 năm qua và chưa từng bị cảnh sát điều tra. 

Sau đó, công ty quản lý của iKON là YG nhanh chóng khẳng định B.I không liên quan tới bất kỳ vụ án buôn bán chất cấm nào vào năm 2016 như thông tin từ Dispatch.

b.i
Trưởng nhóm iKon tuyên bố rời nhóm.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, nam thần tượng đã đích thân thừa nhận hành vi mua chất cấm trong quá khứ. Thông qua bài đăng trên trang cá nhân, anh gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. 

"Trong quá khứ, tôi muốn tìm tới những thứ không nên sử dụng vì phải đương đầu với khoảng thời gian khó khăn. Tôi đã quá sợ hãi khi làm việc này", nam thần tượng .

Ngoài ra, nam thần tượng cũng bày tỏ mong muốn rời nhóm để chuộc lỗi với các thành viên trong nhóm cũng như công chúng. "Tôi muốn rời nhóm để suy nghĩ về lỗi lầm của mình một cách khiêm tốn nhất", trưởng nhóm iKON viết thêm.

Phía YG cũng xác nhận B.I đã chấm dứt hợp đồng với công ty, chính thức rời nhóm. Diễn biến nhanh chóng của vụ việc khiến người hâm mộ nhóm nhạc 7 thành viên bất ngờ.

B.I tên thật Kim Han-bi sinh ra trong một gia đình giàu có có bố là chủ tịch công ty điện tử nằm top 10 công ty điện tử lớn nhất Hàn Quốc với quy mô 1230 nhân viên, anh có 1 em gái. Anh học tại trường quốc tế Hàn Quốc, được công chúng biết đến lần đầu tiên năm 13 tuổi với tư cách là rapper trong ca khúc "Indian Boy" của Mong vào năm 2009. Cùng với sự xuất hiện trong MV "Indian boy", anh trình diễn trực tiếp ca khúc này và làm khách mời trong MV tiếp theo đó của MC Mong - "Horror Show".

Vào tháng 5 năm 2014, YG Entertainment thông báo B.I và Bobby sẽ tham gia thi đấu trong chương trình rap "Show Me The Money 3" của đài Mnet. Ngay từ những tập đầu tiên, B.I đã gây ấn tượng với khán giả bằng khả năng làm chủ sân khấu tuyệt vời của mình. Dưới sự hướng dẫn của giám khảo Masta Wu và Tablo của EPIK HIGH, B.I đã tiến vào Top 8 và phát hành ca khúc "BE I" do anh tự sáng tác và viết lời. Mặc dù bị loại ở tập 7, nhưng ca khúc "BE I" do B.I trình bày đã đạt thành tích vô cùng cao trên các âm nhạc Hàn Quốc và được ban giám khảo đánh giá là một trong những màn trình diễn tuyệt vời nhất "Show Me The Money 3" đồng thời phá tan định kiến của công chúng về rapper thần tượng.

Sau khi chương trình "Show Me The Money 3" kết thúc, YG thông báo các thành viên của Team B sẽ trở lại và cạnh tranh trong một chương trình thực tế sống còn khác mang tên "MIX & MATCH" mà họ vừa bắt đầu quay. Trong khi B.I, Bobby và Jin Hwan đã được xác nhận là 3 thành viên chính thức thì các thành viên còn lại của Team B là Yun Hyung, Dong Hyuk, Jun Hoe phải tiếp tục thi đấu với 3 thực tập sinh mới: Jung Chan Woo, Yang Hong Seok và Jung Jin Hyung để giành được 4 tấm vé còn lại của iKON.

Trong thời gian phát sóng "MIX & MATCH", B.I thêm một lần nữa phô bày được khả năng sáng tác của mình với các ca khúc: "Wait for me", "Long Time No See" và "Sinosijak" và bài hát hợp tác với nhóm EPIK HIGH - "Born Hater" trong vai trò là người sáng tác và viết lời. Bên cạnh việc kết hợp cùng với rapper Beenzino, Verbal Jint, Song Mino của WINNER và thành viên cùng nhóm Bobby trong "Born Hater", B.I còn được ghi nhận là người đồng sáng tác bài hát cùng với DJ Tukutz.

Bên cạnh đó, thời điểm ghi hình "MIX & MATCH" trùng với chương trình "Show Me The Money", trong khoảng thời gian này, B.I phải vừa soạn lời rap, chuẩn bị cho phần thi của mình trong "Show Me The Money", vừa phải dẫn dắt, giúp đỡ các thành viên của nhóm mình trong "MIX AND MATCH".

Kết thúc chương trình "MIX & MATCH", nhóm nhạc nam mới của YG Entertainment - iKON chính thức được thành lập với 7 thành viên: B.I(nhóm trưởng), Bobby, Kim Jin Hwan, Koo Jun Hoe, Kim Dong Hyuk, Song Yun Hyung và Jung Chanwoo.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.33165 sec| 787.203 kb