Thứ 7, 27/04/2024, 06:34 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hari Won lộ khuyết điểm thiếu kiến thức khi dẫn chương trình

Hari Won lộ khuyết điểm thiếu kiến thức khi dẫn chương trình
(Tieudung.vn) - Dẫn chương trình Hari Won khiến khán giả chê vì kém về ngôn ngữ nay còn hạn chế cả trong kiến thức sinh học cơ bản.

Cùng dẫn dắt nhiều chương trình, trong khi Trấn Thành nhận hết lời khen ngợi vì khả năng am hiểu trên nhiều lĩnh vực thì Hari Won lại khiến nhiều ái ngại vì thường xuyên bộc lộ hạn chế trong ngôn ngữ.

Mới đây, khi làm một chương trình dành cho thiếu nhi, khi đọc câu hỏi "Trong vòng 30 giây, các có thể kể tên bao nhiêu loài động vật ăn cỏ". Người chơi trả lời có đề cập tới cào cào và dế. Ngay lập tức, Hari Won thảng thốt cho biết: "Hôm nay em mới biết con cào cào và con dế cũng là động vật đó. Trước giờ, em cứ tưởng nó là côn trùng".

hari won
Biểu cảm của Hari Won khiến khán giả thấy buồn cười vì sự thiếu kiến thức căn bản.

Câu nói hớ của nữ MC khiến bạn dẫn Trịnh Thăng Bình cùng khán giả trường quay ngỡ ngàng, phải giải thích tuy cào cào và dế thuộc loài côn trùng nhưng chung quy cũng là động vật như heo, bò, gà... Đến lúc này, nữ MC mới vỡ lẽ và cười trừ cho nhẫm lẫn tai hại này.

Cách đây vài ngày, Hari Won cũng để lộ hạn chế kiến thức trong chương trình Nhanh như chớp. Ở lượt chơi của Trương Thế Vinh, Hari Won đọc câu hỏi: “Điền vào chỗ trống: Khôn… dại…”. Trương Thế Vinh nhanh chóng trả lời: “Khôn nhà dại chợ”. Thế nhưng, do không biết “nhà” và “chợ” là danh từ chỉ địa điểm nên Hari Won không công bố đúng hay sai mà vội vã nói: “Từ từ, nghe gợi ý đã, từ chỉ địa điểm”. Ngay lập tức, Trường Giang lên tiếng nhắc nhở: “Người ta nói đúng rồi!”. Đến lúc này, Hari Won mới công bố đáp án của Trương Thế Vinh là đáp án đúng.

Những hạn chế về kiến thức của Hari Won khiến khán giả “thở ngắn than dài”. Bên cạnh đó, việc nói tiếng Việt không rõ của nữ làm người chơi chịu thiệt thòi và bị khán giả chỉ trích. Họ nghi ngờ về khả năng của nữ ca sĩ dù cô đã sinh sống, làm việc và học tập tại Việt Nam hơn 10 năm.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.33462 sec| 771.203 kb