Thứ 4, 24/04/2024, 09:36 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Soobin Hoàng Sơn xác nhận đổi nghệ danh mới

Soobin Hoàng Sơn xác nhận đổi nghệ danh mới
(Tieudung.vn) - Soobin Hoàng Sơn khiến các fan bất ngờ khi thông báo đổi nghệ danh chuyển từ "Soobin Hoàng Sơn" thành "Soobin".

Ca sĩ Soobin (tên cũ là Soobin Hoàng Sơn) đã tổ chức sự kiện công bố mới - "The Playah" tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài và các đại diện ekip sản xuất, rất nhiều người nổi tiếng đến chung vui cùng Soobin. Các anh em trong SpaceSpeakers có mặt gần đủ trừ Rhymastic và JustaTee, Kimmese. Sự kiện còn có sự xuất hiện của Andree Right Hand, LC King, và nhiều nhân vật nổi tiếng khác.

Soobin Hoàng Sơn xác nhận đổi nghệ danh mới

Soobin Hoàng Sơn thông báo đổi nghệ danh.

Là tâm điểm của sự kiện, Soobin nổi bật với bộ vest xanh lịch lãm, đánh dấu hình ảnh trưởng thành, nam tính của mình trong dự án mới. Giọng ca sinh năm 92 thể hiện bản lĩnh của một thực thụ khi tự tin giới thiệu về dự án đầy tâm huyết của mình và ekip trước khách mời. Từ lời nói, ánh mắt đến cử chỉ của Soobin đều toát lên sự trưởng thành, lịch lãm và cũng rất phóng khoáng.

Nam cũng nhân dịp này chính thức công bố đổi nghệ danh, không còn là Soobin Hoàng Sơn nữa mà chỉ là Soobin. Nam ca sĩ cũng nhân dịp này công bố "linh vật" gắn liền với mình từ nay sẽ là một chú khỉ mang tên Son Go Ku, xác nhận mình là nghệ sĩ Việt đầu tiên có một "linh vật" riêng như thế này.

E.P The Playah sẽ bao gồm 3 ca khúc kết hợp MV được phát hành vào 3 thời điểm khác nhau. Nam ca sĩ phát huy sở trường RnB của mình và kết hợp thêm yếu tố Hip-hop và Rap đang rất được ưa chuộng những ngày vừa qua.

Bên cạnh đó, dự án lần này của Soobin còn được phát hành dưới định dạng đĩa vật lý. Toàn bộ những tâm huyết, nỗ lực của nam ca sĩ sẽ được gói gọn trong sản phẩm lần này một cách chỉn chu, chất lượng nhất khi đến tay khán giả.

Chưa dừng lại ở đó, Soobin cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tiết lộ về một tour diễn đặc biệt trong thời gian sắp tới. Đây không chỉ là hành trình riêng của Soobin, mà còn là món quà tri ân đặc biệt dành cho những người đã luôn đồng hành, ủng hộ nam ca sĩ trong suốt thời gian qua.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.60190 sec| 770.742 kb