Thứ 7, 28/09/2024, 02:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sơn Tùng, Đông Nhi hát nhạc EDM cùng robot

Sơn Tùng, Đông Nhi hát nhạc EDM cùng robot
(Tieudung.vn) - Lễ hội âm nhạc cuối năm Green Room cùng Heineken đã tới gần, hàng loạt sao Việt sẽ tham gia chuỗi nhạc hội EDM cùng với những chú robot thông minh, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn độc đáo.

Green Room là lễ hội quen thuộc với tín đồ âm nhạc. Cuối năm nay, với chủ đề Touch the Music, người xem được sống trong không khí sôi động của những bản EDM và trải nghiệm âm nhạc bằng nhiều hiệu ứng xúc giác khác nhau.

Mô tả ảnh
Sơn Tùng cùng loạt khác sẽ góp mặt tại chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra tại 6 thành phố lớn.

Sự kiện có sự tham gia của dàn tên tuổi như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, , Soobin Hoàng Sơn, Tuấn Hưng… Không chỉ thể hiện nhiều bản hit quen thuộc, các còn kết hợp cùng các bản nhạc chất lượng từ những DJ hàng đầu thế giới.

Bạn đồng hành của dàn sao Việt là 4 robot với chiều cao 2.5 m cùng những hiệu ứng độc đáo. Chiếu laser, khói lửa, băng giá và pháo giấy ngoạn mục, nhân vật này sẽ khiến sân khấu trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Các robot lần lượt được đặt tên là Static (rung cảm), Subzero (vô hạn), Texture (sôi động) và Pressure (bùng nổ).

Mô tả ảnh
Các robot sẽ đem đến những màn trình diễn hiệu ứng kết hợp ánh sáng, âm thanh ngoạn mục.

Hành trình trải nghiệm âm nhạc dự kiến đi qua 10 quốc gia: Trung Quốc, Campuchia, Indonesia, Nhật Bản, Lào, Mông Cổ, New Zealand, Papua New Guinea, Thái Lan, Việt Nam. Tại Việt Nam, sự kiện sẽ ghé thăm 6 thành phố: Hà Nội (3/12), Nha Trang (11/12), Cần Thơ (18/12), Vũng Tàu (23/12), TP.HCM (7/1/2017), Đà Nẵng (14/1/2017).

Mô tả ảnh
Đây là những nhân vật đặc biệt trong đại hội âm nhạc cuối năm của Heineken.
Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.29123 sec| 772.625 kb