Chủ nhật , 29/09/2024, 10:27 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sau tất cả Hồ Ngọc Hà vẫn chưa quên được Cường Đô la?

Sau tất cả Hồ Ngọc Hà vẫn chưa quên được Cường Đô la?
(Tieudung.vn) - Hạ Vi công khai chia tay với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà và chồng cũ có quay trở về bên nhau đang là điều cộng đồng mạng thắc mắc.

Sau khi đại điện của Hạ Vi lên tiếng xác nhận "cô Tấm" và đã chấm dứt với lý do vô cùng đơn giản là "không tìm được tiếng nói chung" thì "đại gia phố núi" cũng chọn cách giữ im lặng sau phát ngôn chia tay của bạn gái. Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân, chồng cũ của cũng ẩn ý trước việc Hạ Vi công khai chia tay khi anh mượn lời bài hát "Điều buồn nhất" hay anh viết: "Nếu điều đó là hiện thực, em không thể bỏ đi" để đề cập đến nỗi buồn về mặt tình cảm của mình.

cường đô la
Hạ Vi và Cường Đô la chính thức chia tay.

Về phía Hồ Ngọc Hà cô cho biết mình bị ốm không nói được, giấc ngủ thì tùm lum giờ giấc và đến giờ cô mới được ăn một tô phở.

Ngay từ khi đặt chân đến nước Mỹ, cô cũng hình ảnh của bố mẹ và con trai cùng với tình trạng của bản thân: "Cuối cùng cũng đến nơi... dạo này lại bị mất ngủ rồi... trước khi đi làm việc nhiều quá nên chẳng hiểu giờ nào là giờ đi ngủ nữa..hix..".

cường đô la
Hồ Ngọc Hà mệt mỏi nhưng vẫn muốn hát về .

Mệt mỏi là vậy nhưng không quên chứng minh mình là con người tình cảm. Cô chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi được đưa âm nhạc tới trái tim của công chúng trong lần trình diễn sắp tới ở Mỹ, dù biết là mệt mỏi và nhiều thứ khó khăn nhưng vẫn dành trọn yêu thương cho khán giả. 

Cường Đô la và Hạ Vi đã chấm dứt, Hồ Ngọc Hà cũng lẻ bóng nên không ít người mong chờ sự quay trở lại của cặp đôi. Thêm nữa Hồ Ngọc Hà dù mệt mỏi vẫn muốn kể câu chuyện tình yêu để " thả thính", phải chăng cô đang cần 1 bờ vai giống như Cường Đô la trước đây để tựa vào. 

Về phía đại gia phố núi anh cũng chưa thể quên được Hồ Ngọc Hà khi trên trang cá nhân thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai Subeo và vợ cũ. Không ít người cho rằng trước đây yêu Hạ Vi anh cũng không thể hiện nhiều tình cảm như vậy trên mạng

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.92332 sec| 784.656 kb