Chủ nhật , 29/09/2024, 12:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

The Face tập 4: Dài dòng, Mạc Hồng Quân thiếu kiến thức?

The Face tập 4: Dài dòng, Mạc Hồng Quân thiếu kiến thức?
(Tieudung.vn) - Tập 4 The Face mới phát sóng đã khiến khán giả thất vọng tràn trề về sự thiếu chuyên nghiệp của Mạc Hồng Quân...

Tối ngày 2/7, tập 4 "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" mùa 2 đã lên sóng truyền hình bù lại sự chờ đợi của khán giả là sự nhạt nhẽo của chương trình khiến nhiều nhiều người thất vọng. 

the face
 Phần Master Class kéo dài lê thê khiến khán giả nhàm chán.

Phần thi đầu tiên trong tập 4 là chụp hình trong trang phục bikini thể thao với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Thông thường, ở các phiên bản "The Face" khác trên toàn thế giới, thử thách cá nhân hay còn gọi là Master Class thường chỉ chiếm một thời lượng rất ngắn khi lên sóng, tầm 10 hay cùng lắm 20 phút.

Tuy nhiên, phiên bản Việt Nam lại có một phần Master Class "vô tiền khoáng hậu" khi kéo dài lê thê đến 40 phút, từ chụp hình đơn, chụp hình nhóm rồi chụp hình chung với cầu thủ. Mỗi HLV lần lượt hướng dẫn cho từng thí sinh đã chiếm một khoảng thời gian khá dài khiến khán giả "ngáp lên ngáp xuống" vì... buồn ngủ.

the face
 Cầu thủ Mạc Hồng Quân xuất hiện trong vai trò khách mời để hướng dẫn và làm ảnh cho ba đội nhưng gây thất vọng vì thiếu chuyên nghiệp.

Chưa kể đến việc cầu thủ Mạc Hồng Quân xuất hiện trong vai trò khách mời để hướng dẫn và làm người mẫu ảnh cho ba đội. Tất cả cô gái sẽ chụp ảnh bikini với sự hỗ trợ của các huấn luyện viên (HLV).

Nhưng sau đó, nhiệm vụ của nam cầu thủ lại không khác gì một người mẫu đứng giữa đội hình. Anh chàng thậm chí còn làm các thí sinh lúng túng vì khó xác định ai là nhân vật trung tâm trong bức ảnh.

Xuất thân từ thể thao, Mạc Hồng Quân thừa nhận khả năng tạo dáng, làm quen trước ống kính của mình còn hạn chế. Ngay cả Minh Tú cũng phải đứng ra chỉ đạo cách tạo dáng cho nam cầu thủ.

Vậy Mạc Hồng Quân xuất hiện trong The Face tập 4 để làm gì khi không đủ kiến thức để truyền cho các thí sinh. 

Trải qua 4 tập phát sóng The Face ngày càng gây thất vọng lớn trong lòng khán giả khi bị cho là nhạt, thiếu sức hút, giám khảo liên tục có những phát ngôn gây "sốc"...

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.03637 sec| 784.547 kb