Thứ 6, 19/04/2024, 08:01 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bạn gái từng tự tử vì Chiến Thắng: 'Hôm ly dị vợ, anh nói tôi quay lại với anh'

Bạn gái từng tự tử vì Chiến Thắng: 'Hôm ly dị vợ, anh nói tôi quay lại với anh'
(Tieudung.vn) - Chiến thắng vừa bị vợ kém 15 tuổi đệ đơn ly hôn bạn gái cũ đã vội lên tiếng.

chiến thắng
Chiến Thắng và vợ Thu Ngọc đang chờ giải quyết ly hôn.

Đầu năm 2017, danh hài Chiến Thắng khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn lần 3 với một cô gái quê Phú Thọ. Cuộc sống giữa danh hài và người vợ kém 15 tuổi từng được nhiều người ngợi ca vì sự đầm ấm, hạnh phúc dù Chiến Thắng là người đã đi qua nhiều dâu bể của cuộc đời.

Tuy nhiên, hiện tại Chiến Thắng và vợ ba đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi cả hai mới chỉ mới kết hôn được 6 tháng, quãng thời gian quá ngắn ngủi và cũng chưa có con cái gì.

chiến thắng
Chiến Thắng và bạn gãi cũ.

Ngọc Ánh với báo Gia đình và Xã hội, Chiến Thắng có bạn gái mới ngay sau khi chia tay cô không lâu nhưng cô vẫn nhận được sự hỏi han, quan tâm trong công việc từ anh.

Nói về cuộc hôn nhân chóng vánh của bạn trai cũ, Ngọc Ánh cho biết, bằng cảm nhận của một người phụ nữ, cô hiểu Chiến Thắng và Thu Ngọc không hợp nhau và chuyện chia tay chỉ là thời gian.

Ngọc Ánh : "Khi vợ chồng anh ra tòa, anh cũng có tâm sự với tôi. Rồi đùa là nếu không tìm được ai để yêu thì hãy quay lại với anh. Hôm nay , tôi cũng thấy anh dành những lời như vậy với chị Thu Ngọc. Anh ấy lúc nào cũng đùa tếu, nếu không phải là người hiểu và cảm thông thì sẽ rất khó chấp nhận”.

Trước đó, bạn gái nam danh hài từng do quá suy sụp tinh thần nên ngay khi nghe lời đề nghị chia tay của Chiến Thắng, cô đã về nhà uống thuốc độc tự tử. Khi đó mẹ Ngọc Ánh phát hiện và kịp thời đưa cô đi cấp cứu nên không ảnh hưởng tới tính mạng. 

Ngọc Ánh thừa nhận với báo chí cô đã có chồng có con và cho biết, cô giấu Chiến Thắng chuyện quá khứ vì quá yêu và sợ mất anh.

Diễn viên hài Chiến Thắng từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Đầu năm 2015, anh bất ngờ chia sẻ với truyền thông về việc đã ly hôn người vợ thứ hai với lý do là không tìm được tiếng nói chung. Sau đó, mọi người chứng kiến Chiến Thắng thân thiết với Ngọc Ánh - cô gái sinh năm 1993. Cuối tháng 9, nam sinh năm 1975 tiết lộ cả hai đã chia tay được hơn một tháng.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.21519 sec| 783.602 kb