Thứ 7, 28/09/2024, 10:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Phố trong làng" tập 44: Hoài cảnh cáo Thuận không được động vào Hiếu

"Phố trong làng" tập 44: Hoài cảnh cáo Thuận không được động vào Hiếu
(Tieudung.vn) - Sau khi biết Thuận chính là kẻ đã đứng sau xúi giục kẻ xấu gài bẫy Hiếu, Hoài đã tìm đến nơi cảnh báo Hiếu.

Tập 44 bộ phim “Phố trong làng", sau khi biết Thuận chính là kẻ đã đứng sau xúi giục kẻ xấu gài bẫy Hiếu, Hoài đã tìm gặp để nói rõ ý định của mình. Gặp Thuận với thái độ tức giận, Hoài nói: “Tôi cảnh cáo anh dừng ngay việc hãm hãi anh Hiếu. Anh chơi với ai đều có mục đích, lão Viên là do anh thuê để gây gổ với anh Hiếu, đúng chưa? Tôi còn chưa nhắc lại chuyện, anh cho thằng Long vào nhà tôi. Nể tình anh em máu mủ nên tôi mới nể tình nói là không biết gì”.

"Phố trong làng" tập 44: Hoài cảnh cáo Thuận không được động vào Hiếu

Hoài gặp Thuận cảnh cáo chuyện của Hiếu. Nguồn ảnh: VTV

Đáp trả nhừng lời Hoài nói, Thuận nói với giọng điệu cứng rắn: “Mày đừng láo, mày có tin tao sẽ gọi cho bố mẹ mày để nói con gái cô chú quan hệ với một thằng vừa ra tù về? Mày sẽ bị bế đi ngay”.

Cũng trong tập này, Hải sắp đi học xa nhà, xa người yêu. Đông biết vậy nên chiều ý cô người yêu đỏng đảnh, hay dỗi. Tuy nhiên, trong cuộc nói chuyện của cả hai, Đông vô tình biết lý do Hải đi học là vì bố mình chứ không phải do tự nguyện.

Ở một diễn biến khác, thấy mẹ tiếp tục có những hành động không tốt đẹp, đặc biệt là việc sai Thuận làm những việc không tốt ảnh hưởng đến bà cháu Hiếu. Ngọc tới gặp bà Mây (Thu Huyền) và cương quyết đưa ra sự lựa chọn cho mẹ mình.

"Mẹ nhất định phải mua bằng được mảnh đất nhà anh Hiếu đúng không? Ai cũng biết ông Thuận là người của mẹ. Tất cả những việc ông ta làm đều là do mẹ sai. Mẹ đang ép con phải lựa chọn đấy?", Ngọc căng thẳng nói với mẹ. Phản ứng lại, bà Mây chỉ muốn con gái dừng ngay việc đi lo chuyện bao đồng trong làng.

"Phố trong làng" tập 44 lúc 21h00 ngày 20/01/2022 trên kênh VTV1. 

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.15525 sec| 772.547 kb