Thứ 2, 25/11/2024, 08:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phạm Băng Băng bị hủy hàng loạt hợp đồng quảng cáo

Phạm Băng Băng bị hủy hàng loạt hợp đồng quảng cáo
(Tieudung.vn) - Hàng loạt các thương hiệu danh tiếng xác nhận hủy hợp đồng với Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế.

Sự mất tích của Phạm Băng Băng trên mặt trận truyền thông tiếp tục khiến dư luận cảm thấy lo lắng và quan ngại. Nguồn tin từ Đài Loan và Hong Kong cho biết, họ Phạm không chỉ vướng tới nghi vấn trốn thuế mà còn liên quan tới tham nhũng và rửa tiền. Một trong những thông tin quan trọng mà công chúng cập nhật được ở thời điểm hiện tại (tuy rằng chưa có xác nhận chính thức) chính là việc Phạm Băng Băng đã được trở về nhà an toàn.

phạm băng băng
 

Mới đây, một hãng dược phẩm hàng đầu thế giới đã đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng đại diện thương hiệu với Phạm Băng Băng. Công ty cho biết họ sẽ ngừng sử dụng hình ảnh nữ họ Phạm để quảng bá trên diện rộng.

Người phát ngôn của hãng nói với Fairfax: "Chúng tôi đã tạm dừng việc sử dụng hình ảnh của Phạm Băng Băng. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết trong tương lai gần". 

Trước đó, thương hiệu Thái Lan King Power cũng dừng hợp tác với Phạm Băng Băng. Hãng đồng hồ Montblanc cũng xác nhận chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên Võ Tắc Thiên truyền kỳ.

Ngoài ra, thương hiệu trang sức đình đám của Đức là Montblanc hợp tác với Phạm Băng Băng từ tháng 4 cũng đã xác nhận họ chấm dứt hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu với cô.

Montblanc từng dùng mỹ từ "Người phụ nữ hiện đại tinh túy" khi mô tả Phạm Băng Băng.

De Beers, công ty kim cương cao cấp đã có mối quan hệ dài lâu với Phạm Băng Băng và từng được Phạm Băng Băng sử dụng trang sức của hãng trong sự kiện LHP Cannes vừa qua cũng đã có động thái bất ngờ.

Trên trang chủ của công ty vào thứ 5 vừa qua, hình ảnh của cô biến mất. Tuy nhiên, khi bị đặt câu hỏi, hình ảnh của cô lại xuất hiện trở lại.

Jeff Trexler, phó giám đốc của Viện Luật Thời trang tại Đại học Fordham nhận xét: “Người phát ngôn của nhãn hàng càng giàu có, rủi ro càng lớn".

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.26240 sec| 784.25 kb