Thứ 7, 20/04/2024, 00:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Park Yoochun thừa nhận sử dụng ma túy đối mặt với 15 năm tù

Park Yoochun thừa nhận sử dụng ma túy đối mặt với 15 năm tù
(Tieudung.vn) - Sau nhiều lần chối bỏ Park Yoochun chịu thừa nhận sử dụng và mua bán chất gây nghiện cùng hôn thê cũ Hwang Hana.

sao hàn
Park Yoochun thừa nhận sử dụng ma túy.

Park Yoochun chịu thừa nhận sử dụng và mua bán chất gây nghiện cùng hôn thê cũ Hwang Hana sau nhiều lần chối bỏ các cáo buộc liên quan. Theo lời khai, cựu thành viên JYJ đã sử dụng ma túy tổng cộng 7 lần, trong đó có 2 lần tiêm thuốc và 5 lần sử dụng với Hwang Hana. Anh gửi lời xin lỗi đến công chúng và xin tự kiểm điểm về sai lầm của mình. Luật sư Kim Heejun cho biết, sử dụng chất gây nghiện sẽ ngồi tù không quá 5 năm, mua bán ma túy thì không quá 10 năm tù. “Nhưng nếu tái phạm nhiều lần, tội có thể xử lên tới 15 năm tù giam. Anh ta sẽ bị trừng phạt nặng vì nói dối, không có thái độ hối hận về hành vi của mình", nhận định. Hiện nay vụ việc được chuyển sang phía công tố để tiến hành điều tra lại lần nữa và dự kiến việc truy tố sẽ diễn ra vào giữa tháng 5 này.

Đầu tháng 4, vị hôn thê cũ của Park Yoochun - Hwang Hana - thừa nhận đã sử dụng ma túy cũng với nam . Sao phim Hoàng tử gác mái sau đó đã bác bỏ cáo buộc, thậm chí tổ chức một cuộc họp báo để chứng minh sự vô tội.

Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm mẫu tóc của Park Yoochun cho thấy anh có sử dụng ma túy đá. Bất chấp điều đó, anh vẫn tiếp tục khẳng định không có việc dùng hay mua bán ma túy. Cuối cùng, sau 19 ngày bác bỏ mọi cáo buộc, Park Yoochun đã thừa nhận tội danh.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.40045 sec| 766.07 kb