Thứ 7, 20/04/2024, 08:45 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nhiều bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo và Hyun Bin yêu lại từ đầu?

Nhiều bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo và Hyun Bin yêu lại từ đầu?
(Tieudung.vn) - Giới truyền thông Hoa ngữ mới đây xôn xao nghi vấn về chuyện Song Hye Kyo đã tái hợp cùng tình cũ Hyun Bin. Dân mạng chỉ ra nhiều chi tiết cho thấy nữ diễn viên và Hyun Bin có dấu hiệu tái hợp.

Ngày 19/5, trang Sina đăng hình ảnh mới của Song Hye Kyo và bạn của cô. Theo đó, trang này tiếp tục đặt nghi vấn Song Hye Kyo quay lại với tình cũ Hyun Bin khi soi ra mặt dây chuyền cô đeo có chữ H và S. Khán giả cho rằng mặt dây chuyền chính là chữ viết tắt trong tên của hai nổi tiếng. Ngoài ra, tờ Sina còn cho biết Song Hye Kyo và Hyun Bin cùng xuất hiện ở một địa điểm quay .

Nhiều bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo và Hyun Bin yêu lại từ đầu?

Hình ảnh Hyun Bin và Song Hye Kyo nảy sinh tình cảm khi cùng đóng phim "Thế giới họ đang sống".

Trước đó không lâu, người hâm mộ cũng đã từng xôn xao thông tin Hyun Bin và Song Hye Kyo tái hợp sau khoảng 10 năm chia tay. Cụ thể, nữ diễn viên Park Sol Mi, bạn thân của Song Hye Kyo lời bài hát trong bộ phim "Thế giới họ đang sống", dự án se duyên cho cô và Hyun Bin. Sau đó, Song Hye Kyo bình luận dưới bài viết: "Chị à, haha". Trang QQ úp mở Song Hye Kyo đang trong mối quan hệ lãng mạn với bạn trai cũ.

Nhiều bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo và Hyun Bin yêu lại từ đầu?

Chính hành động này của Song Hye Kyo đã khiến truyền thông xứ Trung đặt nghi vấn cho sự tái hợp của cả hai.  

Thậm chí, giới truyền thông Hoa ngữ còn đưa thêm bằng chứng nữa là việc Song Hye Kyo thời gian gần đây đã đăng tải bức hình lúc 28 tuổi với cảm xúc muốn quay lại khoảng thời gian đó. Đây cũng là khoảng thời gian Song Hye Kyo và Hyun Bin vẫn còn mặn nồng. 

Cụ thể, tháng 11/2019, Song Hye Kyo đã chia sẻ lên trang cá nhân tấm ảnh mà cô chụp khi 28 tuổi và tiết lộ rằng rất muốn quay lại thời điểm ấy. Thậm chí, Song Hye Kyo còn khẳng định chắc chắn thêm về việc bức ảnh tuổi 28 của mình bằng một bình luận: "Khi tôi 28 tuổi". Tuy nhiên, sau đó Song Hye Kyo đã xóa đi bình luận này.

Chẳng biết vô tình hay cố ý mà thời điểm 28 tuổi của Song Hye Kyo lại chính là khoảng thời gian cô và Hyun Bin hẹn hò. 

Nhiều bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo và Hyun Bin yêu lại từ đầu?

Cư dân mạng gọi đây chính là "bằng chứng" đầu tiên cho mối quan hệ tái hợp của Song Hye Kyo và Hyun Bin. 

Trước đó, người hâm mộ phát hiện ra stylist của Hyun Bin đã theo dõi tài khoản cá nhân của Song Hye Kyo và chơi thân với ê-kíp riêng của nữ diễn viên. Đây cũng được cho là một trong những chi tiết củng cố nghi vấn tái hợp của hai .

Nhiều bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo và Hyun Bin yêu lại từ đầu?

Điều đáng nói đây chính là tài khoản thợ trang điểm lâu năm của Hyun Bin. Trên Instagram của người này cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh liên quan tới Hyun Bin. 

Thêm vào đó ngày 4/5 vừa qua, Song Hye Kyo đã đăng liên tiếp lên trang cá nhân 2 tấm ảnh phong cảnh. Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo có lẽ đã có những ngày thư giãn nghỉ ngơi với thiên nhiên vô cùng thư thái. 

Tuy nhiên, sau đó vài ngày một số hình ảnh của Hyun Bin trong buổi chụp hình quảng cáo đã bị rò rỉ ra ngoài. Được biết, hình ảnh này được chụp lại trong một buổi chụp hình CF quảng cáo cho nhãn hàng mà Hyun Bin là đại diện. Mặc dù hình ảnh khá mờ, kém chất lượng nhưng không thể nào che khuất đi khí chất mỹ nam của nam tài tử "Hạ cánh nơi anh".

Một số khác lại tinh ý phát hiện rằng có vẻ như địa điểm chụp hình quảng cáo của Hyun Bin và những hình ảnh mà Song Hye Kyo chia sẻ lên mạng có phần hơi trùng khớp.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.12530 sec| 776.242 kb