Chủ nhật , 28/07/2024, 07:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Món quà của cha" tập 13: Nghĩa muốn bán nhà trả nợ

"Món quà của cha" tập 13: Nghĩa muốn bán nhà trả nợ
(Tieudung.vn) - Nghĩa làm ăn thua lỗ muốn bán nhà trả nợ nhưng Hiếu không đồng ý vì ông Nhân sẽ không có chỗ ở.

Tập 13 Món quà của cha, Nghĩa cuối cùng phải muối mặt về nhà báo nợ 3 tỷ vì chỉ còn một cách giải quyết là ông Nhân đồng ý bán nhà cho anh có tiền trả nợ. Tuy nhiên, khi nghe chuyện, Hiếu quyết liệt phản đối với lý do "bán nhà đi bố sẽ ?".

"Món quà của cha" tập 13: Nghĩa muốn bán nhà trả nợ

Nghĩa tức giận vì bị em trai mắng. Nguồn ảnh: VTV

Bị em trai mắng mình bất hiếu vì là con trưởng mà không lo được cho bố, Nghĩa vô cùng tức giận. Anh buột miệng nói ra sự thật về thân phận của Hiếu: "Mày không có quyền nói tao như thế, mày chỉ là thằng con hoang thôi". Thấy phản ứng của bố, Nghĩa xin lỗi và nói đã đến lúc Hiếu phải đi tìm bố mẹ đẻ của mình. 

Công việc kinh doanh quần áo online của Ninh và Hiếu có tiến triển tốt. Cả hai liên tục "chốt đơn", thế nhưng đây cũng là điều khiến Ninh buồn phiền.

Ninh trách Hiếu quá đẹp trai, khéo miệng khiến khách hàng nữ thích. "Em xem livestream thấy nhiều người bình luận phải anh đi ship hàng họ mới mua. Còn có người nói anh phải đi cà phê cùng mới mua hàng", Ninh giận dỗi.

Hiếu không hiểu lý do Ninh tức giận vì anh làm tất cả theo lời cô nói. "Mày dạy thế nào, tao làm đúng thế. Sao giờ lại trách tao", Hiếu hỏi. Cuối cùng, Ninh quyết định không bán hàng online nữa.

Ở một diễn biến khác, Thảo đã có cuộc gặp gỡ với vị đại gia từng bao trọn phòng trà nơi cô làm việc. Người này nói lời cảm ơn Thảo, vì nhờ giọng hát của cô, anh đã nhớ lại những kỷ niệm đẹp với người cha đã khuất. Anh còn tặng cho Thảo một món quà và nói rằng đây là quà tạ lỗi bởi hôm trước, anh đã không có thời gian ở lại gặp mặt Thảo để nói lời cảm ơn.

"Món quà của cha" tập 13 lên sóng VTV3 tối nay (14/8).

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.05512 sec| 772.258 kb