Chủ nhật , 28/07/2024, 07:23 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Món quà của cha" tập 6: Ông Nhân tới phòng trọ của con gái

"Món quà của cha" tập 6: Ông Nhân tới phòng trọ của con gái
(Tieudung.vn) - Ông Nhân đến phòng trọ thăm con gái, gặp ngay chị chủ nhà trọ tới đòi 3 tháng tiền nhà.

Phim Món quà của cha tập 6 hé lộ tiếp diễn biến cho thấy lần này Nghĩa phản ứng gay gắt với vợ, tách bạch chuyện nhà anh, nhà em sau khi thấy bố mình bị mẹ vợ xem thường. 

"Món quà của cha" tập 6: Ông Nhân tới phòng trọ của con gái

 Ông Nhân tới phòng trọ của con gái. Nguồn ảnh: VTV

Vì cần tiền đóng tiền nhà cho con gái nên ông Nhân đã liên lạc với Nghĩa để mượn. Quyên thấy thế dò hỏi chồng:

"Bố cần tiền à anh? Em thấy tài khoản của anh còn có 8 triệu thôi. Anh đừng hiểu nhầm, không phải em kiểm tra gì đâu, chỉ là em vô tình...".

Quá mệt mỏi với sự kiểm soát của cô vợ giàu nhưng luôn lơ là với gia đình chồng, Nghĩa thẳng thắn tuyên bố: "Thôi thôi, em không phải lo đâu. Đây là việc riêng của gia đình anh, anh tự lo được".

Nhưng điều này lại khiến Quyên khó chịu vì cho rằng chồng "phân biệt" và tỏ thái độ khó chịu giải thích với chồng: "Chuyện trưa nay, anh biết là mẹ rất yêu động vật nên nhìn thấy thịt chó là mẹ mất kiểm soát". Nhưng đáp lại, Nghĩa bắt đầu gay gắt: "Nhưng anh không thích chó. Bản thân anh cũng không muốn làm chó chui gầm chạn đâu".

Thấy chồng khó chịu, Quyên tiếp tục lấn lướt, cô cho rằng anh đang "bắt bẻ" mẹ vợ và lấy lý do "bà đã nhiều tuổi" để yêu cầu anh phải nhường nhịn. Nhưng Nghĩa không ngại đáp trả: "Bố anh cũng nhiều tuổi mà, tại sao mẹ em lại cư xử với bố anh như thế? Em nên nhớ rằng ông ấy vẫn đang là bố chồng của em đấy".

Hiếu (Duy Khánh) vừa mua xe đã gây tai nạn, phải đền tiền, trong khi để mua xe anh còn phải vay tiền tiết kiệm dưỡng già của bố. Sau đó, ba anh em lại cãi nhau. Thấy Hiếu than phiền, chán nản vì vận đen liên tiếp, Ninh xúi Hiếu làm lễ giải hạn.

Ban đầu Hiếu gạt đi vì cho rằng Ninh mê tín dị đoan. Tuy nhiên, Ninh có bán vàng mã và cô thấy người ta làm ăn thường làm lễ giải hạn khi gặp đen đủi. Cuối cùng Ninh cũng thuyết phục được Hiếu.

Ninh chuẩn bị sẵn bài khấn và đồ lễ chu đáo. Hiếu chỉ việc đọc bài khấn nhưng theo Ninh là thiếu thành tâm, thiếu cảm xúc. Vì thế, cô liên tục nhắc nhở Hiếu trong khi làm lễ.

Tập 6 phim Món quà của cha phát sóng vào 21h40 hôm nay (26/7) trên kênh VTV3.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.23738 sec| 772.266 kb