Chủ nhật , 28/07/2024, 07:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Món quà của cha" tập 3: Nghĩa cắm nhà để làm ăn

"Món quà của cha" tập 3: Nghĩa cắm nhà để làm ăn
(Tieudung.vn) - Gia đình Nghĩa - Quyên có nguy cơ gặp biến cố lớn khi Nghĩa vì máu me làm ăn nên đã định đem nhà đi cầm cố.

Tập 3 Món quà của cha lên sóng tối nay, 19/7, bà Thủy đưa Nghĩa và Quyên đi gặp đối tác làm ăn ở quán sang. Sau khi dặn dò các con cẩn thận, bà quay sang chê Nghĩa và nói anh mặc sơ mi nhìn sẽ sang hơn là mặc vest.

"Món quà của cha" tập 3: Nghĩa cắm nhà để làm ăn

Nghĩa định cầm cố nhà để làm ăn lớn. Nguồn ảnh: VTV

Khi con gái bênh Nghĩa, bà Thủy nhìn con rể với ánh mắt coi thường nói: "Tấm áo chẳng làm nên thầy tu, đấy là ngày xưa thôi. Còn bây giờ muốn làm ăn họ phải đánh bóng mạ kền kinh lắm. Một bộ vest nhìn đơn giản nhưng thể hiện đẳng cấp của một người đàn ông".

Một cảnh trong tập này cho thấy sắp đến ngày giỗ mẹ nên Thảo đến gặp cô hiệu trưởng lớp dạy thêm để ứng tiền lương. Cô hiệu trưởng vẫn cho Thảo ứng lương nhưng thắc mắc sao Thảo cần nhiều tiền vậy. Vì trước đó, cô vừa chuyển tiền lương của Thảo cho cô Nguyệt. Cô Nguyệt là cô giáo dạy thanh nhạc của Thảo. Chính cô Nguyệt là người giới thiệu lớp dạy thêm này cho Thảo.

Hiếu háo hức vì khoản tiền có thể kiếm được sau khi kinh doanh riêng. Anh tính mỗi ngày chạy được 2 cuốc xe, mỗi cuốc kiếm được 500 nghìn đồng, mỗi ngày sẽ kiếm được 1 triệu đồng và một năm kiếm được 365 triệu đồng, vậy trừ hết các chi phí phụ một năm anh thu về 200 triệu đồng. "Chỉ cần nửa năm là con hoàn trả được khoản con vay bố", Hiếu nói.

Chưa hí hửng được bao lâu, niềm vui của Hiếu nhanh chóng bị dập tắt. Ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) cho rằng Hiếu đang "đếm cua trong lỗ" vì anh chưa tính đến các chuyến xe có ngắn có dài, chuyện thời tiết không ủng hộ, những ngày lễ, tết bắt buộc phải nghỉ... và nhiều thứ khác.

Tập 3 phim Món quà của cha lên sóng lúc 21h40 ngày 19/7.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.03921 sec| 772.25 kb